Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Kỹ năng an toàn điện” năm học 2020-2021

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cũng như mở rộng kiến thức về an toàn điện cho các bạn sinh viên, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cuộc thi trắc nghiệm online “Kỹ năng an toàn điện” năm học 2020 – 2021. Cuộc thi là nơi để các bạn sinh viên có thêm những kiến thức về những chức năng của các thiết bị điện – điện tử và củng cố thêm các biện pháp đảm bảo an toàn điện.

Cuộc thi đã thu hút được 153.696 lượt tương tác trên fanpage của Khoa với 8.697 lượt thích, bình luận và chia sẻ của các bạn sinh viên. Cuộc thi năm nay diễn ra trong 6 ngày từ 18/01 đến 23/01/2021 với sự tham gia của 1.856 sinh viên. Kết quả các bài thi cho thấy tinh thần nhiệt huyết tham gia hoạt động và kiến thức về an toàn điện của các bạn sinh viên rất tốt.

Sau vòng chung kết, với số điểm cao và hoàn thành bài thi trong thời gian sớm nhất, sinh viên Nguyễn Trường Huy đã xuất sắc giành được giải nhất chung cuộc và giấy khen. Giải nhì thuộc về 2 sinh viên là Vũ Anh Huy và Nguyễn Thành Hiệp. Ba sinh viên đồng giải ba là sinh viên Nguyễn Trường Duy, Nguyễn Huỳnh Công Trạng và Nguyễn Mạnh Cường. Ngoài ra còn có các giải khuyến khích được trao cho sinh viên Trần Anh Thái, Nguyễn Huy Phong, Hà Hải Trọng Nghĩavà Nguyễn Thành Long. 

ATD