Cuộc thi “MATLAB và ứng dụng”

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có cơ hội áp dụng các kiến thức đã học vào bài toán ứng dụng cũng như nâng cao khả năng tư duy lập trình cho sinh viên. Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cho sinh viên cuộc thi trực tuyến “MATLAB và ứng dụng”. Cuộc thi diễn ra  trong 4 ngày (18/11/2021 – 21/11/2021) với sự tham gia của 126 sinh viên khoa.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 126 bạn sinh viên đến từ tất cả các khóa của khoa Điện- Điện tử. Tại đây, các bạn sinh viên có điều kiện nâng cao kỹ năng cũng như tích lũy thêm kinh nghiệm về lập trình thông qua việc sử dụng Matlab để giải quyết các bài toán ứng dụng. Sau cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra những sinh viên có thành tích xuất sắc gồm: giải nhất thuộc về bạn Hà Trí Đức, giải nhì thuộc về bạn Trần Vũ Hoài Thông, giải ba thuộc về bạn Nguyễn Công Hoan và bạn Lê Nguyễn Anh Tuấn. Các giải khuyến khích thuộc về hai bạn Trần Vũ Hoàng Huân và bạn Châu Minh Lộc.

Qua cuộc thi, sinh viên có cơ hội giao lưu, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm về lập trình với nhau. Cuộc thi đã đem đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên đam mê với lĩnh vực lập trình được thỏa sức thể hiện tài năng, khả năng tư duy cũng như các kỹ năng của mình.

matlab