Cuộc thi lắp đặt trang thiết bị điện 2019

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu và thể hiện khả năng vận dụng kiến thức vào thực tế, vừa qua tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, Cơ sở Tân Phong, khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cuộc thi “Lắp đặt trang thiết bị điện năm 2019”. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 05/04/2019 và kéo dài trong khoảng một tháng với sự tham gia của đông đảo sinh viên khoa Điện – Điện tử.

Cuộc thi diễn ra khá sôi nổi với hơn 200 sinh viên tham dự. Tại đây, các sinh viên có điều kiện thực hiện đấu nối các trang thiết bị điện trên máy tính lẫn thực tế. Trải qua 3 vòng thi, cuộc thi khép lại với 04 sinh viên suất sắc nhất được trao bằng khen cùng các phần thưởng khích lệ tinh thần học tập.

Sinh viên La Tất Hưng - MSSV 41701130 đã giành được Giải nhất với phần bứt phá ở những giây phút căng thẳng cuối cùng. Bên cạnh đó cũng không quên chúc mừng sinh viên Nguyễn Ngọc Duyên - MSSV 41501080 đạt Giải nhì; sinh viên Thái Vĩ Nam - MSSV 41601138 và Dương Trọng Lai - MSSV 41601289 đồng Giải ba trong cuộc thi.

Cuộc thi là cơ hội để sinh viên tiếp cận với thực tế sau những giờ lý thuyết trên giảng đường. Kích thích trí tư duy, khả năng xử lý tình huống trong thực tế của sinh viên Điện – Điện tử ngay khi còn trên ghế nhà trường.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Thi-lap-dien-1.png
Vòng bán kết bắt đầu khởi tranh
Thi-lap-dien-2.png
Các sinh viên tại vòng bán kết của cuộc thi
Thi-lap-dien-3.png
Thành quả đạt được sau 60 phút trập trung
Thi-lap-dien-4.png
Các sinh viên tập trung hết sức vào phần thi vòng chung kết
Thi-lap-dien-5.png
Mọi người chụp ảnh lưu niệm khép lại cuộc thi đầy thành công