Cuộc thi “Ký ức thời sinh viên”

Với mục tiêu khơi nguồn sáng tạo ở lĩnh vực văn nghệ cũng như tạo sân chơi lành mạnh và hữu ích cho sinh viên. Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức cuộc thi văn nghệ trực tuyến “Ký ức thời sinh viên” cho sinh viên với gồm 2 vòng thi: Sơ loại (22/11-30/12/2021) và chung kết (04/01-08/01/2022).

Cuộc thi là nơi để tìm kiếm các sinh viên tài năng trong lĩnh vực văn nghệ của khoa Điện-Điện tử. Tại vòng sơ loại các bạn sinh viên có thể dự thi dưới nhiều hình thức khác nhau như: hát, múa, kết hợp nhạc cụ hay múa với hát,… Sau khi kết thúc vòng sơ loại, ban tổ chức sẽ chọn ra 10 bài thi hay nhất tiến vào vòng chung kết và bình chọn trên fanpage của Khoa. Ở vòng chung kết, các bài dự thi sẽ được mọi người bình chọn dựa theo lượt tương tác của mọi người trên fanpage. Sau cuộc thi, ban tổ chức đã tìm ra các nhóm cũng như cá nhân có thành tích xuất sắc gồm: giải nhất thuộc về tập thể nhóm lớp 20040302, giải nhì thuộc về nhóm lớp 21H40302, giải ba thuộc về bạn Nguyễn Ngọc Thanh Vân và bạn Nguyễn Sĩ Hoàng Nam. Các giải khuyến khích thuộc về hai bạn Nguyễn An Khang và bạn Hoàng Trọng Mạnh.

Qua cuộc thi, các bạn sinh viên có thể lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ về thời sinh viên của mình cũng như gắn kết hơn với các thành viên khác trong lớp. Cuộc thi đã đem lại sân chơi thú vị và sáng tạo để các bạn sinh viên thể hiện tài năng văn nghệ của mình cũng như tạo thêm một nguồn hứng khởi mới trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

vannghe