Cuộc thi khởi nghiệp TDTU Startup Wings 2019

Từ ngày 09 đến 10/11/2019, tại Cơ sở Tân Phong, trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Điện - Điện Tử đã tổ chức cuộc thi khởi nghiệp TDTU Startup Wings 2019. Có mặt tại cuộc thi  bao gồm các đại diện đến từ Công ty Bricon (Hàn Quốc), Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ cao (SHTP-IC), Công ty Coca-Cola Việt Nam với vai trò ban giám khảo cùng đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Điện - Điện Tử.

Cuộc thi khởi nghiệp TDTU Startup Wings 2019 được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập, nghiên cứu và phát huy tính sáng tạo trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, đã thu hút được sự tham gia đông đảo sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng. Tại đây, nhiều đề tài nghiên cứu, ý tưởng thú vị, mới lạ mang tính ứng dụng cao thu hút sự quan tâm của người xem cùng hội đồng đánh giá. Sau 2 vòng thi, hội đồng đã chọn ra 5 đội thi xuất sắc nhất với tổng giải thưởng lên đến 5,000 USD và tiếp tục được tài trợ để hoàn thiện sản phẩm cũng như tham gia các cuộc thi cấp khu vực. 

Cuộc thi khép lại đầy ấn tượng, mang đến nhiều sắc màu ý tưởng trên nhiều lĩnh vực, là động lực tích cực, khuyến khích sinh viên đam mê tìm hiểu, mạnh dạn tham gia các phong trào nghiên cứu khoa học, sáng tạo trong Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng và phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên cả nước nói chung.

Một số hình ảnh tại năng cuộc thi:

Startup-1.png
Toàn cảnh chung tại cuộc thi.
Startup-2.png
Các chuyên gia nước ngoài tư vấn cho các nhóm tham dự
Startup-3.png
Các ý tưởng dự thi được chăm chút kỹ lưỡng
Startup-4.png
Các thí sinh đang lắng nghe câu hỏi từ Ban giám khảo
Startup-5.png
Cuộc thi khép lại với nhiều ý tưởng xuất sắc