Cuộc thi gia công mạch điện tử lần 2 - năm học 2020 - 2021

Sáng ngày 20/03/2021, tại phòng D0906, Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra Cuộc thi gia công mạch điện tử lần 2 - năm học 2020 -2021. Cuộc thi do Câu lạc bộ Điện – Điện tử tổ chức nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu và thể hiện khả năng áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Cuộc thi diễn ra vào lúc 7h30 và kết thúc vào lúc 16h00 cùng ngày  với sự tham gia của đông đảo sinh viên khoa Điện – Điện tử.

Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức trong năm và thu hút hơn 200 sinh viên tham dự. Tại đây, các sinh viên có điều kiện tiếp xúc với các linh kiện và bảng mạch cũng như thực hiện lắp và hàn mạch. Tiếp theo đó, bảng mạch đó sẽ được kiểm tra, đánh giá độ ổn định cũng như khảo sát hoạt động của mạch thực tế so với lý thuyết. Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao giải cho các sinh viên đạt giải, gồm: Giải nhất thuộc về sinh viên Huỳnh Minh Mẫn và sinh viên Lê Nhất Linh; Giải nhì được trao cho sinh viên Võ Văn Vẹn và Nguyễn Duy Khánh Minh và Giải ba của cuộc thi là sinh viên Lê Anh Hào và Trần Chí Nghĩa.

Qua cuộc thi, sinh viên đã được tiếp cận với các vấn đề thực tế trong thiết kế và gia công mạch, góp phần nâng cao khả năng tư duy, cách xử lý các tình huống. Hơn thế, cuộc thi mang lại cho sinh viên một môi trường học tập, cạnh tranh lành mạnh. Từ đó, tạo động lực thúc đẩy và đem lại hứng thú học tập cho sinh viên. 

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Giacong_1
Tổng quan cuộc thi gia công mạch điện tử
Giacong_2
Các bạn sinh viên đang hàn các linh kiện