Cuộc thi đường lên đỉnh Olympia

Nhằm tạo ra sân chơi bổ ích và giúp sinh viên có thêm những kiến thức mới, vừa qua khoa Điện - Điện tử đã tổ chức cuộc thi trực tuyến “Đường lên đỉnh Olympia”. Cuộc thi là tổng hợp các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, chính trị, văn hóa và xã hội.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 30/12/2021 - 04/01/2022 và đã ghi nhận sự tham gia của hơn 700 sinh viên từ các ngành khác nhau. Bài viết về thông tin của cuộc thi cũng đạt hơn 2.300 lượt tương tác. Tổng kết của cuộc thi với giải nhất thuộc về sinh viên Nguyễn Châu - chuyên ngành Kỹ thuật cơ điện tử, giải nhì thuộc về sinh viên Phùng Đức Ân thuộc chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, giải ba thuộc về bạn Hồ Tống Mỹ Ngọc thuộc chuyên ngành Việt Nam học và giải khuyến khích dành cho bạn Nguyễn Hữu Đức của chuyên ngành Quản lý thể dục thể thao.

Thông qua cuộc thi có thể thấy rằng các bạn sinh viên từ các ngành khác nhau vẫn có chung sự đam mê học hỏi, luôn muốn tiếp cận những kiến thức mới. Đây là một trong những cuộc thi mới và Ban lãnh đạo Khoa Điện – Điện tử sẽ tiếp tục tổ chức trong thời gian tới.

Olympia
Poster chính thức của cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia”