Chuyến tham quan nhà máy Datalogic

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại Công ty. Chiều ngày 13/04/2021, Khoa Điện - Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng và Nhà máy của Công ty Datalogic đã tổ chức buổi tham quan thực tế dành cho sinh viên tại Công ty.

Công ty TNHH Datalogic Việt Nam được thành lập vào ngày 08/01/2009. Sau 12 năm phát triển, Datalogic đã trở thành công ty công nghệ toàn cầu trong việc thu thập dữ liệu tự động hoá và thị trường tự động hoá quy trình. Góp phần thay đổi toàn bộ hệ thống sản xuất, quản lý và quản trị trên toàn thế giới. Vào tháng 2 năm 2014 Datalogic là một trong số ít 16 doanh nghiệp được chính phủ cấp chứng nhận PEC (Priorities Enterprise Certificate).

 Tại nhà máy của Công ty, các bạn sinh viên được giới thiệu về quy trình sản xuất thiết bị do công ty Datalogic thực hiện. Hầu hết các khâu lắp ráp đều được tự động hóa bằng máy móc. Sinh viên còn được tham quan các khâu sản xuất các thiết bị chuyên dụng để quét mã vạch trong các lĩnh vực siêu thị, y tế và xuất khẩu ... Buổi tham quan thực tế đã giúp các bạn sinh viên khám phá được cách vận hành các thiết bị trong môi trường công nghiệp. Qua buổi tham quan, Ban lãnh khoa hi vọng các bạn sinh viên sẽ tích lũy thêm những kiến thức mới để phục vụ cho công việc học tập trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Data_1
Các bạn sinh viên được giới thiệu về sản phẩm do nhà máy Datalogic sản xuất
Data_2
Sinh viên tham gia trả lời câu hỏi về nghề nghiệp
Data_3
Đoàn sinh viên tham gia buổi tham quan tại công ty Datalogic
Data_4
Talkshow chia sẻ những kinh nghiệm khi làm công ty
Data_5
Đại diện đoàn tham quan tặng ảnh lưu niệm công ty Datalogic