Chuyến tham quan nhà máy Acecook của sinh viên FEEE

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm và tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế tại Công ty. Chiều ngày 07/10/2020 vừa qua, Khoa Điện - Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi tham quan thực tế dành cho sinh viên tại Nhà máy của Công ty Acecook.

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động năm 1995. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, Acecook đã trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu Việt Nam, mang tới người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng về bao bì lẫn giá trị dinh dưỡng bên trong chúng.

Tại nhà máy của công ty, các bạn sinh viên được giới thiệu về quy trình sản phẩm do công ty Acecook thực hiện, dây chuyền sản xuất tự động, chứng kiến quy trình sản xuất mì ăn liền hiện đại, khép kín, chuyên nghiệp với công nghệ Nhật Bản và gặp gỡ những cán bộ có chuyên môn cao trong vận hành thiết bị của nhà máy. Buổi tham quan thực tế đã giúp các bạn sinh viên hiểu được sự quan trọng của những kiến thức chuyên ngành liên quan đến công việc và cuộc sống, khám phá cách vận hành các thiết bị trong môi trường công nghiệp. Buổi tham quan diễn ra và kết thúc trong sự hào hứng của các bạn.

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Acecook_1
Các bạn sinh viên được giới thiệu về sản phẩm do nhà máy Acecook sản xuất.
Acecook_2
Sinh viên trực tiếp dùng thử sản phẩm của công ty Acecook.
Acecook_3
Đoàn sinh viên tham gia buổi tham quan tại công ty Acecook.
Acecook_4
Đại diện công ty Acecook tặng ảnh lưu niệm dành cho đoàn tham quan.