Chuyến tham quan các nhà máy của công ty Yakult và Avery Dennison

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về các dây chuyền sản xuất cũng như hiểu rõ mô hình hoạt động của các nhà máy, trong hai ngày 28-29/08/2019, khoa Điện - Điện tử, Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức tham quan nhà máy sản xuất tại hai công ty là Yakult Việt Nam và Avery Dennison. 

Yakult Việt Nam là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa uống lên men ở nhiều nước trên thế giới với hơn 75 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, Avery Dennison RBIS Việt Nam là thành viên của tập đoàn hàng đầu Hoa Kỳ, chuyên sản xuất và cung cấp các loại nhãn mác, đóng gói và nhận diện thương hiệu phục vụ cho các thương hiệu, nhà bán lẻ trong lĩnh vực may mặc và giày dép. Tại đây, các bạn sinh viên được giới thiệu các ứng dụng của công nghệ vào các dây chuyền sản xuất tự động hóa, nguyên lý cơ bản của hệ thống, tiếp cận được tác phong làm việc hiện đại, chuyên nghiệp trong môi trường công nghiệp.

Chuyến đi giúp các bạn sinh viên trang bị cho mình được nhiều kiến thức thực tế thú vị, thúc đẩy phát huy được sự năng động, khả năng tìm tòi, học hỏi, chủ động tìm hiểu, nghiên cứu các vấn đề thắc mắc của bản thân.

Một số hình ảnh tham quan:

Yakult-1.png
Toàn cảnh chuyến tham quan
Yakult-2.png
Sinh viên được trang bị kính hiển vi để quan sát hình thái vi khuẩn
Yakult-3.png
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy Yakult
Yakult-4.png
Sinh viên được giới thiệu về cách vận hành nhà máy
Yakult-5.png
Sinh viên được giới thiệu một số loại thiết bị trong công nghiệp
Yakult-6.png
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại nhà máy Avery Dennison