Chương trình giao lưu, họp mặt và kết nối Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Điện – Điện tử

Vào chiều ngày 18/5/2024 vừa qua, Ban liên lạc Cựu sinh viên (BLL CSV) của Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công “Chương trình giao lưu, họp mặt và kết nối Ban liên lạc Cựu sinh viên”. Tham gia chương trình có sự góp mặt của TS. Trần Thanh Phương – Phụ trách Khoa Điện – Điện tử, TS. Nguyễn Hữu Khánh Nhân – Phó Trưởng Khoa cùng các thầy/cô và khoảng 50 anh chị Cựu sinh viên của các khóa về tham dự.

           Tại chương trình, BLL CSV đã giới thiệu, chia sẻ về một số lĩnh vực hoạt động, các công nghệ mới của công ty, doanh nghiệp tại nơi CSV đang làm việc. Các anh chị đã chia sẻ về những mục tiêu, chương trình hoạt động và định hướng phát triển của BLL CSV. Đồng thời, các anh chị CSV cũng đã tích cực đóng góp ý kiến đối với chương trình đào tạo các ngành của Khoa Đ-ĐT.

           TS. Trần Thanh Phương mong muốn rằng BLL CSV của Khoa hỗ trợ, đẩy mạnh việc hợp tác với các doanh nghiệp, ưu tiên đối với các sinh viên TDTU sau khi tốt nghiệp. Ban liên lạc cần định hướng việc tổ chức các hoạt động giao lưu, các buổi báo cáo chuyên đề, hội thảo theo định kỳ. Đồng thời, BLL CSV khuyến khích các CSV tham dự vào Ban liên lạc để trao đổi, nhằm nắm rõ những mong muốn, hỗ trợ lẫn nhau, hợp tác với Khoa xây dựng mạng lưới, bao gồm nhiều lĩnh vực hoạt động cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của xã hội.

          Kết thúc chương trình, BLL CSV và Giảng viên của Khoa đã tham gia chương trình Giao lưu bóng đá tại sân vận động TDTU nhằm thể hiện tinh thần thể thao và gắn kết bền chặt mối quan hệ giữa các bên trong tương lai.

          Một số hình ảnh diễn ra tại chương trình:

CSV_1
Các anh chị cựu sinh viên đã có những chia sẻ và đóng góp ý kiến rất thiết thực cho Ban liên lạc cựu sinh viên.
CSV_2
Những ý kiến đóng góp của anh chị cựu sinh viên nhận được nhiều phản hồi tích cực
CSV_3
Anh chị cựu sinh viên chụp hình lưu niệm cùng các thầy, cô Khoa Đ-ĐT.
CSV_4
Trận đấu giao hữu bóng đá giữa Giảng viên và cựu sinh viên.
CSV_5
Các đội bóng chụp hình lưu niệm tại sân vận động.