Chào mừng tân sinh viên khóa 23 khoa Điện - Điện Tử Năm học 2019-2020

Nhằm chào đón tân sinh viên khóa 23, đồng thời giới thiệu chi tiết hơn thông tin của Khoa và Nhà trường, cũng như phổ biến một số thông tin cần thiết trong quá trình học tập, chia sẻ phương pháp học tập ở bậc đại học, tạo động lực mạnh mẽ trước khi các em chính thức bước vào năm học mới. Chiều ngày 28/08/2019, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng – cơ sở Tân Phong, Khoa Điện - Điện tử đã tổ chức buổi gặp gỡ với sự tham dự của ban lãnh đạo khoa, tập thể cán bộ giảng viên, đại diện sinh viên các khóa trước cùng toàn thể các bạn tân sinh viên của Khoa. 

Mở đầu chương trình, đại diện ban lãnh đạo khoa Điện-Điện Tử – TS. Đồng Sĩ Thiên Châu gửi lời chào nồng nhiệt đến tất cả tân sinh viên khóa 23, giới thiệu đến các bạn những hoạt động lớn của Khoa. Tiếp đó là phần giới thiệu chi tiết về các điểm mạnh của từng ngành học như cơ hội việc làm, hội nhập quốc tế, nội dung cốt lõi của chương trình, cách thức học tập; Nội dung chính về nội quy và quy định chung của nhà trường đã được phổ biến. Sau phần giới thiệu các hoạt động học thuật dành cho sinh viên được Khoa tổ chức hàng năm thông qua các cuộc thi như micromouse, robot, thiết kế mạch, các giải pháp điều khiển thông minh, IoT startup là phần trao giải thưởng cho các bạn sinh viên khóa cũ đã đạt giải trong năm học vừa qua. Không chỉ vậy, các thông tin cần thiết, hữu ích về phương pháp học tập ở bậc đại học, việc quản trị thời gian hay những kinh nghiệm của các anh chị sinh viên khóa trước cũng lần lượt được chia sẻ đến các bạn tân sinh viên.

Đây không chỉ là dịp để tân sinh viên gặp gỡ, giao lưu với sinh viên khóa trước và giảng viên trong Khoa mà còn là cơ hội để các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về chuyên ngành mình đang học, học cách làm quen với môi trường đại học, và được giải đáp các thắc mắc trong quá trình học tập.

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

TanSV-1.png
Không khí sôi nổi trong buổi gặp gỡ
TanSV-2.png
Đại diện ban lãnh đạo khoa – TS. Đồng Sĩ Thiên Châu gửi lời chào tới các bạn tân sinh viên
TanSV-3.png
Thầy Lê Đức Thịnh tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm học tập cho các bạn tân sinh viên
TanSV-4.png
Các bạn sinh viên tích cực tham gia đặt câu hỏi liên quan đến học vụ
TanSV-5.png
Buổi gặp gỡ kết thúc với nhiều thông tin hữu ích