Buổi trao tặng học bổng dành cho tân sinh viên K24 với chủ đề “Tương thân tương ái”

Sáng ngày 01/01/2021, tại Phòng họp A001, Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi trao tặng học bổng dành cho tân sinh viên K24 với chủ đề “Tương thân tương ái”.

Thành phần tham dự với sự có mặt của Ban Chủ Nhiệm Khoa gồm TS. Đồng Sĩ Thiên Châu (Trưởng Khoa, đại diện bộ môn Tự động hóa), TS. Trần Thanh Phương (Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Điện tử viễn thông), TS. Huỳnh Văn Vạn (Trợ lý Trưởng Khoa), cùng với các giảng viên của khoa. Chương trình thể hiện sự quan tâm của nhà trường, đặc biệt là Ban Chủ nhiệm Khoa cùng với các cán bộ giảng viên và sự đồng hành của các doanh nghiệp đối với các sinh viên nghèo ở các vùng miềnkhác nhau. Thông qua đó kịp thời động viên, giúp đỡ và tạo động lực cho các bạn sinh viêntiếp tục nỗ lực, phấn đấu hơn trong học tập.

Tại chương trình, Khoa Điện – Điện tửcùng với các doanh nghiệp đã trao tặng học bổng NANOIT trị giá 6.000.000 đồngcho tân sinh viênCao Quyền Anh cùng với học bổng bảo trợ trị giá 5.000.000 đồng cho mỗi năm họctừ TS. Đinh Hoàng Bách(Trưởng bộ môn Kỹ thuật điện). Cuối chương trình, trao học bổng bảo trợ nhằm giúp sinh viên cónguồn động lực, niềm tin để vượt qua tất cả, vững bước trên con đường lập nghiệp. Đó là niềm an ủi, động viên cả vật chất và tinh thần để giúp sinh viênvơi bớt khó khăn trong cuộc sống hiện tại và thực hiện hoài bão trở thành một kỹ sư trong tương lai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

HB_1
Ban Chủ Nhiệm Khoa cùng với các cán bộ giảng viên khoa Điện-Điện tử
HB_2
Thầy TS. Đinh Hoàng Bách trao tặng học bổng bảo trợ cho bạn Cao Quyền Anh