Buổi tập huấn “Kỹ năng lắp đặt và khắc phục mã lỗi máy điều hòa không khí” với công ty Midea

Trong hai ngày 22 và 23/01/2021, Công ty Midea và Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp tổ chức Chương trình tập huấn ”Kỹ năng lắp đặt và khắc phục mã lỗi máy điều hòa không khí Midea”. Chương trình tập huấn diễn ra tại phòng 402, Đại học Tôn Đức Thắng, Cơ sở số 98 Ngô Tất Tố, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Thành phần tham dự gồm có: Ông Trang Hoàng Hậu - Giám đốc sản phẩm điều hòa, Nhân viên kỹ thuật Midea, 110 học viên đến từ Công ty Midea, Thầy Đào Huy Tuấn, Thầy Huỳnh Tấn Đệ, 30 sinh viên đại học thuộc Khoa Điện- Điện tử và 20 sinh viên cao đẳng thuộc ngành Điện lạnh đến từ Đại học Tôn Đức Thắng. Nội dung của 2 buổi tập huấn bao gồm: Giới thiệu các tính năng của máy điều hòa không khí Midea 2021, kỹ thuật lắp đặt và cài đặt App link khắc phục mã lỗi, hướng dẫn lắp đặt máy điều hòa không khí treo tường và xử lí các mã lỗi thường gặp, và cấp phát Giấy chứng nhận.

Thông qua chương trình tập huấn lần này, Ban lãnh đạo Khoa Điện – Điện tử hy vọng các sinh viên tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm những kiến thức mới về thiết bị điều hòa không khí, tiếp xúc và học hỏi với các học viên đến từ Công ty Midea. Chương trình tập huấn kết thúc thành công và sẽ tiếp tục được tổ chức trong tương lai.

Một số hình ảnh từ chương trình tập huấn:

Midea_1
Chương trình tập huấn diễn ra trong hai ngày 22 và 23 tháng 01 năm 2021
Midea_2
Các bạn sinh viên thực hành với máy điều hòa không khí của Công ty Midea
Midea_3
Các sinh viên được trao Giấy chứng nhận sau khi hoàn thành chương trình tập huấn