Buổi sinh hoạt chuyên đề Tiếng Anh với chủ đề “Learning English through Dictation"

Sáng ngày 26/10/2019, lúc 9h30 tại Phòng C406, Cơ sở Tân Phong, Quận 7, TP. HCM, Câu lạc bộ Tiếng Anh Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Learning English through Dictation”. Đây là một chủ đề khá thú vị. Thông qua buổi chuyên đề này, sinh viên được biết thêm phương pháp học Tiếng Anh nhanh, hiệu quả để cải thiện toàn diện về cả 4 kĩ năng: nói, nghe, đặc biệt là kỹ năng đọc và viết. Buổi sinh hoạt giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về cấu trúc, cách làm bài thi các chứng chỉ quốc tế. 

Trong buổi sinh hoạt này, anh Trần Quốc Hà - Cựu sinh viên của Khoa (anh là người sáng lập và hiện đang giảng dạy trung tâm Anh ngữ Hà TOEIC), chia sẻ kinh nghiệm của mình về phương pháp nghe, viết, khả năng phát âm, cải thiện khả năng phản xạ, và tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài. Với những chia sẻ đầy tâm huyết của anh Trần Quốc Hà, các bạn sinh viên đã hiểu rõ hơn về phương pháp mà anh đã thực hành và phát triển từ khi còn là sinh viên năm nhất. Ngoài ra, anh còn chia sẻ các bước để thực hiện phương pháp này thành công và thực hành cùng các bạn sinh viên.

Kết thúc buổi chuyên đề là phần giải đáp thắc mắc diễn ra khá sôi nổi giữa sinh viên, anh Trần Quốc Hà và thầy Lê Đức Thịnh - Trợ lý công tác sinh viên của khoa Điện- Điện Tử.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

English-1.png
Buổi sinh hoạt chuyên đề “Learning English through Dictation”
English-2.png
Anh Trần Quốc Hà trình bày về phương pháp tự học tiếng Anh
English-3.png
Thầy Lê Đức Thịnh cảm ơn anh Hà đã tham dự buổi chia sẻ
English-4.png
Phần giải đáp các thắc mắc liên quan cho sinh viên