Buổi làm việc với Giáo sư Rupak Kharel, Đại học Central Lancashire, Vương Quốc Anh

Vào ngày 13 tháng 10 năm 2022, tại Lầu 5, Thư viện Inspire Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT) đã vinh dự đón tiếp GS. Rupak Kharel thuộc Đại học Central Lancashire, Vương Quốc Anh. Khoa đã có buổi trao đổi trực tiếp với Giáo sư về nghiên cứu hướng Khoa học máy tính, An ninh mạng, và Thông tin và xử lý tín hiệu. Về thành phần tham dự, có sự góp mặt của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Trưởng Khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Trần Thanh Phương – Phó Khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý Trưởng Khoa và Thầy TS. Nguyễn Nhật Tân – Trưởng nhóm nghiên cứu Thông tin và xử lý tín hiệu.

           Bắt đầu buổi làm việc, GS. Rupak Kharel đã có phần tự giới thiệu về bản thân cũng như là giới thiệu về Đại học Central Lancashire – ngôi trường nơi GS làm việc. Ông đã có 17 năm cống hiến trong lĩnh vực R&D (Nghiên cứu và phát triển), Kỹ thuật phần mềm và Phát triển ứng dụng. Ông cũng công bố và đồng tác giả hơn 100 bài báo khoa học về những lĩnh vực như IoT (Internet vạn vật), An ninh mạng, Kết nối phương tiện, Hệ thống thông minh và Hệ thống truyền thông. Với những cống hiến to lớn của GS cho ngành, Khoa Đ-ĐT đã hân hạnh gửi lời mời GS làm Giáo sư đỡ đầu cho Khoa. Tiếp theo đó, Khoa Đ-ĐT đã có phần giới thiệu về nhóm nghiên cứu Thông tin và xử lý tín hiệu và ngỏ ý mời GS tham gia hợp tác cùng.  

          Thông qua buổi làm việc, Khoa Đ-ĐT đã đưa đến sự thống nhất hợp tác song phương với GS. Rupak Kharel. Đồng hành với Khoa Đ-ĐT trong việc tham gia phát triển nhóm nghiên cứu Thông tin và xử lý tín hiệu là bước đầu của những đột phá của nhóm nghiên cứu sau này. Đây cũng là niềm vinh hạnh của Khoa khi được hợp tác cùng với GS. Rupak Kharel.

          Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

Rupak_1
Ban lãnh đạo Khoa trao đổi cùng với GS. Rupak Kharel.
Rupak_2
TS. Nguyễn Nhật Tân - Trưởng nhóm nghiên cứu Thông tin và xử lý tín hiệu đã có đôi lời chia sẻ với GS. Rupak Kharel.
Rupak_3
Ban lãnh đạo Khoa cùng TS. Nguyễn Nhật Tân chụp ảnh lưu niệm với GS. Rupak Kharel.