Buổi làm việc với Công ty NK Engineering và Trưởng đại diện Tập đoàn Endress Hauser tại Việt Nam

Sáng ngày 20/2/2024, tại phòng A104, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi tiếp và làm việc với Công ty NK Engineering và Trưởng đại diện Tập đoàn Endress Hauser với sự góp mặt của ông Rolf Leber – Trưởng đại diện Endress-Hauser tại Việt Nam, Ông Đỗ Trọng Nguyên – Tổng Giám Đốc Công ty TNHH kỹ thuật NK Engineering cùng với các đại diện TDTU gồm có TS. Võ Hoàng Duy – Phó Hiệu trưởng, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Thanh Phương – Phụ trách Khoa Điện - Điện tử (Đ-ĐT), cùng các giảng viên của khoa.

           Công ty NK Engineering là đại lý ủy quyền của Tập đoàn Endress+Hauser (Thụy Sĩ) tại Việt Nam, chuyên cung cấp thiết bị đo lường, các giải pháp tự động hóa và dịch vụ kỹ thuật trong công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Trong buổi làm việc, Ông Rolf Leber đã trình bày một cái nhìn tổng quan về sứ mệnh, tầm nhìn và những giá trị nền tảng của Endress-Hauser, cũng như những kế hoạch trong tương lai của công ty tại thị trường Châu Á và Việt Nam, Ông cũng đánh giá cao về những hợp tác giữa Công ty NK Engineering và Khoa Đ-ĐT trong thời gian qua. Đại diện cho Khoa Đ-ĐT, TS. Trần Thanh Phương đã giới thiệu về quy mô, những thành tựu nổi bật, những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp trong đào tạo và phát triển của Khoa Đ-ĐT và TDTU nói chung, cũng như Endress-Hauser nói riêng. Hai bên đã có những cuộc trao đổi sôi nổi nhằm hiểu rõ thêm và mở rộng những cơ hội cũng như khả năng hợp tác giữa Khoa Đ-ĐT và Endress-Hausser.

           Kết thúc buổi làm việc, Ông Rolf Leber đã đánh giá rất cao tiềm năng hợp tác giữa hai tổ chức. Ông cũng nhấn mạnh rằng sự kết hợp của chuyên môn, kinh nghiệm và sự sáng tạo từ cả hai bên sẽ tạo ra một sức mạnh và những hợp tác hiệu quả trong tương lai.

           Một số hình ảnh của buổi làm việc:

NK_1
Toàn cảnh buổi gặp mặt.
NK_2
Đại diện hai bên tặng quà và chụp hình lưu niệm