Buổi làm việc giữa Khoa Đ-ĐT với Công ty Gowin Semiconductor

Chiều ngày 17/04/2024, tại phòng họp thư viện lầu 5, cơ sở Tân Phong, Khoa Điện  - Điện tử (Đ – ĐT), Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi làm việc với công ty Gowin Semiconductor Corp. (Công ty bán dẫn Đài Loan). Nhằm giúp cho sinh viên có thêm kiến thức về thiết kế vi mạch và công nghiệp bán dẫn, nó được xem là hạt nhân của ngành công nghiệp điện tử. Qua đó có định hướng cơ hội làm việc ngay từ khi còn đang theo học tại Trường.

           Trong buổi làm việc, vinh dự đón chào sự góp mặt của các đại diện bên phía công ty: ông Cirus Liang - Trợ lý CEO, phụ trách chương trình đại học; ông Jack Yeh - Giám đốc ứng dụng cấp cao; ông Nguyen Trong Van - Giám đốc khu vực (Việt Nam) và phía khoa Điện – Điện tử có sự góp mặtt của ban chủ nhiệm khoa cùng với các giảng viên, sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa và Kỹ thuật điện tử - viễn thông. Ngoài việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về công nghệ bán dẫn, đây cũng là cơ hội trao đổi, hợp tác giữa Khoa Đ-ĐT với Gowin Semiconductor về tài trợ và sử dụng Gowin FPGA Kit in Embedded & IC Design Lab.

           Cuối buổi làm việc là phần ký kết MOU giữa Khoa Điện – Điện tử và Gowin semiconductor Corp. Qua đó, có thêm cơ hội hợp tác nghiên cứu giữa hai bên. Kết thúc buổi làm việc lần này, các bạn sinh viên Khoa Đ – ĐT đã hiểu rõ hơn về công nghệ bán dẫn. Từ đó, có định hướng việc làm cho chính bản thân trong tương lai.

           Một số hình ảnh của buổi làm việc:

Gowin_1
Đại diện phía  Gowin Semiconductor Corp và Khoa Điện – Điện tử
Gowin_2
Phần ký kết giữa Khoa Điện – Điện tử với  Gowin Semiconductor Corp
Gowin_3
Hình ảnh lưu niệm giữa giảng viên, sinh viên Khoa với công ty.