Buổi họp mặt truyền thống giữa khoa Điện – Điện tử với doanh nghiệp và cựu sinh viên, năm học 2020 - 2021

Chiều ngày 26 tháng 09 năm 2020, tại Phòng họp A403 đã diễn ra buổi họp mặt truyền thống giữa khoa Điện – Điện tử với doanh nghiệp và cựu sinh viên. Mục đích buổi họp mặt này nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp và cựu sinh viên chia sẻ và đóng góp ý kiến xây dựng, phát triển chương trình đào tạo của Khoa. Đến dự buổi gặp mặt có Ban Lãnh đạo khoa, bộ môn gồm TS. Đồng Sĩ Thiên Châu (Trưởng Khoa, đại diện bộ môn Tự động hóa), TS. Trần Thanh Phương (Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Điện tử viễn thông), TS. Huỳnh Văn Vạn (Trợ lý Trưởng Khoa), TS. Đinh Hoàng Bách, Trưởng bộ môn Kỹ thuật Điện, đại diện các doanh nghiệp, cựu sinh viên và các giảng viên trong Khoa.

Mở đầu buổi họp mặt là phần giới thiệu về khoa Điện – Điện tử, cơ sở vật chất, các thành tựu đạt được của Khoa trong những năm qua, chương trình đào tạo các bậc đại học, sau đại học và phương pháp giảng dạy… Sau đó, đại diện các doanh nghiệp và cựu sinh viên chia sẻ và đóng góp nhiều ý kiến giá trị nhằm cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo. 

Trước khi buổi gặp mặt kết thúc, các cựu sinh viên và đại diện doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm việc thực tập sinh viên tại doanh nghiệp và khi sinh viên ra trường đi tìm việc làm. Các doanh nghiệp đã đưa ra những mặt mạnh và yếu của sinh viên trong quá trình tập sự nghề nghiệp tại các doanh nghiệp. Qua buổi gặp mặt lần này, Khoa hy vọng chương trình đào tạo sẽ được cải tiến và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp tốt hơn.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:

Khoa-1
Các giảng viên của khoa Điện – Điện tử cùng với các đại diện của doanh nghiệp và cựu sinh viên tại buổi họp mặt
Khoa -2
Đại diện doanh nghiệp đưa ra những mặt mạnh và yếu của sinh viên trong quá trình tập sự nghề nghiệp
Khoa-3
Cựu sinh viên chia sẻ ý kiến nhằm cải tiến nâng cao chất lượng đào tạo
Khoa-4
Thầy Huỳnh Văn Vạn giới thiệu về chương trình đào tạo sau đại học.
Khoa-5
Buổi họp mặt truyền thống của Khoa Điện – Điện tử năm học 2020-2021 diễn ra và kết thúc tốt đẹp.