Buổi hội thảo với công ty Techtronic Industries Việt Nam

Vào chiều ngày 01/04/2022, tại phòng họp lầu 5 thư viện trường Đại học Tôn Đức Thắng diễn ra buổi làm việc giữa Công ty Techtronic Industries Việt Nam và Khoa Điện - Điện tử. Buổi làm việc nhằm mở rộng mối quan hệ hợp tác danh nghiệp, mở ra các cơ hội cho các bạn sinh viên Khoa. Tham dự buổi hội thảo này, có các phía chuyên gia đến từ công ty Techtronic Industries Việt Nam và TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng khoa Điện – Điện tử cùng với các giảng viên khoa và các sinh viên.

           Mở đầu buổi hội thảo, chuyên gia giới thiệu về Công ty Techtronic Industries là Công ty hàng đầu thế giới có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong lĩnh vực dụng cụ điện, phụ kiện, dụng cụ cầm tay, thiết bị điện ngoài trời, thiết bị chuyên dụng cho người tiêu dùng và công nghiệp trong ngành cải tạo, sửa chữa, bảo trì, xây dựng nhà ở và cơ sở hạ tầng. Công ty cam kết đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi ngành công nghiệp thông qua công nghệ siêu việt không dây thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thương hiệu của TTI như MILWAUKEE, RYOBI và HOOVER được công nhận trên toàn thế giới nhờ các sản phẩm lâu đời được thiết kế dựa trên nền tảng sản phẩm không dây với chất lượng vượt trội, hiệu suất tối ưu, an toàn tuyệt đối, năng suất cao và đổi mới hoàn toàn thuyết phục. Ngoài ra, đại diện Công ty và nhà trường đã trao đổi về các nội dung: thiết lập quan hệ hợp tác giữa trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty TTI VN, trao đổi các chương trình tuyển dụng của Công ty TTI VN, thảo luận các chương trình hợp tác giữa Công ty và trường Đại học Tôn Đức Thắng, đặc biệt là Khoa Điện – Điện tử.

          Kết thúc buổi hội thảo, Công ty đã giới thiệu các thiết bị nổi bật với các giảng viên và các bạn sinh viên. Tại đây, các bạn sinh viên được tiếp xúc nhiều hơn với các thiết bị, dụng cụ cầm tay và thiết bị chuyên dụng. Sau đó, chuyên gia giải đáp một số câu hỏi của sinh viên cũng như các giảng viên Khoa.  Buổi hội thảo kết thúc thành công, các bạn sinh viên đã có thêm những thông tin hữu ích mới từ những chia sẻ của các chuyên gia.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

techtronic_1
Chuyên gia giới thiệu về công ty Techtronic Industries
Techtronics_2
Ông Brandon Verbrugge – Chuyên gia tham dự buổi hội thảo
Techtronics_3
Chuyên gia giới thiệu về các thiết bị chuyên dụng của Công ty
techtronics_4
Các giảng viên trường chụp ảnh lưu niệm cùng với các chuyên gia của Công ty