Buổi gặp mặt tân sinh viên khoá 26 để phổ biến 
chương trình đào tạo 2022

            Vào ngày 26 tháng 10 năm 2022, Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã triệu tập các bạn tân sinh viên khóa 26 để phổ biến chương trình đào tạo 2022. Tại buổi gặp mặt này, đại diện các ngành gồm ngành Kỹ thuật điện, ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông, ngành Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa, và ngành Kỹ thuật cơ - điện tử đã trao đổi với tân sinh viên về những nội quy, quy định chung về chương trình đào tạo cũng như là giải đáp nhiều thắc mắc của tân sinh viên khi lần đầu trải nghiệm cuộc sống môi trường đại học.

             Tham gia buổi gặp mặt, có sự góp mặt của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu - Trưởng Khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Trần Thanh Phương - Phó Trưởng Khoa Đ-ĐT, và Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn - Trợ lý Trưởng Khoa, các giảng viên, viên chức Khoa Đ-ĐT và toàn thể các bạn tân sinh viên khoá 26. Các Thầy Cô lần lượt đại diện các ngành phổ biến chương trình đào tạo năm 2022, cách đăng ký môn học và kế hoạch học tập cho mỗi học kỳ. Bên cạnh đó, các Thầy Cô cũng giới thiệu tổng quan về mỗi ngành học và định hướng cho các tân sinh viên về công việc, nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Phần cuối chương trình là giải đáp thắc mắc những vấn đề mà các bạn tân sinh viên chưa nắm rõ như chương trình học bổng, việc đăng ký chương trình cử nhân hoặc kỹ sư, … Đồng thời, các Thầy Cô còn chia sẻ những khó khăn mà các bạn tân sinh viên gặp phải khi lần đầu bước vào môi trường đại học.

            Thông qua buổi gặp gỡ này, các bạn tân sinh viên có thể nắm rõ được các vấn đề về chương trình đào tạo năm 2022 và tổng quan về ngành học của mình. Từ đó, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về những môn học cũng như về chuyên ngành mình sẽ được đào tạo trong tương lai.

             Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

K26_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu đang giới thiệu thông tin cho các bạn tân sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa và ngành Kỹ thuật cơ - điện tử.
K26_2
TS. Trần Thanh Phương đang giới thiệu các lĩnh vực đào tạo đối với ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông đến các bạn tân sinh viên.
K26_3
TS. Huỳnh Văn Vạn đang phổ biến thông tin về chương trình đào tạo ngành Kỹ thuật điện cũng như tín chỉ tích luỹ đến các bạn tân sinh viên.