Buổi gặp mặt của Ban Chủ Nhiệm Khoa và sinh viên Khoa Điện – Điện Tử khóa 21 - Học kỳ 1 năm học 2020-2021

Chiều ngày 06/10/2020, tại Hội Trường 6B, Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện – Điện tử đã tổ chức buổi gặp gỡ sinh viên khóa 21 Học kỳ 1 năm học 2020 – 2021. Thông qua buổi gặp mặt này, Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao đổi với sinh viên những thông tin quan trọng liên quan đến kế hoạch làm đồ án tốt nghiệp cũng như chương trình thạc sĩ 4+1. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để sinh viên và Khoa dễ dàng trao đổi, trình bày để hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên cũng như giải đáp một số thắc mắc cho các bạn.

Buổi gặp mặt được diễn ra với sự tham dự của TS. Trần Thanh Phương (Phó Trưởng Khoa), TS. Huỳnh Văn Vạn (Trợ lý Trưởng Khoa), Thầy Lê Đức Thịnh, các giảng viên, viên chức của Khoa cùng với sinh viên khóa 21.

Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Văn Vạn chia sẻ với các bạn sinh viên về những điều kiện để tham gia tập sự nghề nghiệp tại các doanh nghiệp. Ngoài ra, còn cho sinh viên biết về điều kiện, ưu điểm khi làm đồ án tốt nghiệp ở Đài Loan. Tiếp đến, trao đổi thêm về các môn học tương đương cũng như các quyền lợi khi tham gia chương trình thạc sĩ của 3 chuyên ngành. Cuối cùng Ban Chủ nhiệm Khoa giải đáp các thắc mắc cho sinh viên về các thông tin trên nhằm giúp các bạn có những định hướng tốt hơn sau khi tốt nghiệp ra trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

BCN Khoa
TS. Huỳnh Văn Vạn trao đổi với các bạn sinh viên về điều kiện tham gia tập sự nghề nghiệp cũng như đồ án tốt nghiệp
BCN Khoa_2
Ban Chủ Nhiệm Khoa giải đáp các thắc mắc cho các bạn sinh viên