Buổi gặp gỡ và chào đón Tân sinh viên khóa 27 của Khoa Điện- Điện tử, năm học 2023-2024

Vào chiều ngày 15/9/2023 vừa qua, tại hội trường 2A, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi chào đón các tân sinh viên Khoa Điện- Điện tử (Đ-ĐT) khóa 27 (được tuyển sinh vào trường năm 2023). Thông qua buổi gặp gỡ này, Ban chủ nhiệm (BCN) Khoa đã giới thiệu cho các bạn tân sinh viên về môi trường đại học nhằm giúp các bạn tự tin hơn trong học tập và rèn luyện cho chặng đường sắp tới tại trường.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của TS. Trần Thanh Phương – Phó Trưởng Khoa, TS. Huỳnh Văn Vạn - Phó Trưởng Khoa, cùng Quý Thầy Cô là giảng viên, viên chức Khoa Điện – Điện tử. Mở đầu buổi gặp gỡ là các tiết mục văn nghệ được biểu diễn bởi các sinh viên Khoa Điện- Điện tử. Về phía BCN Khoa, TS. Trần Thanh Phương đã giới thiệu các em sinh viên về Khoa Đ-ĐT và về những đặc điểm nhận dạng sinh viên của khoa. Do bận công tác đột xuất nên TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng, Trưởng Khoa Điện – Điện tử không thể tham dự chương trình chào đón các bạn Tân sinh viên. Vì vậy, TS. Đồng Sĩ Thiên Châu đã gửi thư chúc mừng các bạn đã chính thức trở thành thành viên của Khoa Điện – Điện tử. Thay mặt cho sinh viên khóa 27, sinh viên Lê Hải Long đã nhận và đọc thư của cô Châu tại buổi gặp mặt.

Ngoài ra, trong buổi chào đón này, Khoa Điện – Điện tử cũng tạo không khí ấm áp, thân mật cho sinh viên thông qua các hoạt giao lưu, kết nối để các bạn có thể tự tin thể hiện bản thân trước đám đông và đoàn kết trong sinh viên thể hiện các đặc trưng của sinh viên TDTU: kỷ luật, lễ phép, chuyên nghiệp, sáng tạo và phụng sự.

Đến với buổi chào đón Tân sinh viên, các bạn được giới thiệu về Câu lạc bộ Điện tử, Đội văn nghệ, các hoạt động của Đoàn Hội Khoa để sinh viên có thể tích cực tham gia các hoạt động phong trào trên những lĩnh vực khác nhau để hoàn thiện bản thân mỗi ngày một tốt hơn.

Công tác học vụ và công tác sinh viên là những nội dung rất quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên tại Khoa Đ-ĐT (TDTU). Những nội dung này đã được các thầy/cô phụ trách giới thiệu và hướng dẫn chi tiết cho sinh viên. Từ đó, các bạn có cái nhìn tổng quan về chương trình học tập và rèn luyện ở môi trường đại học.

Dưới đây là hình ảnh của buổi chào đón:

TSV_1
TS. Trần Thanh Phương phát biểu khai mạc
chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 27
TSV_2
Sự tham gia đông đảo của các bạn tân sinh viên khóa 27.
TSV_3
Sinh viên Lê Hải Long đại diện cho toàn thể sinh viên khóa 27
đọc thư chúc mừng của TS. Đồng Sĩ Thiên Châu
TSV_4
Tập thể các giảng viên, viên chức khoa Đ-ĐT chụp hình lưu niệm
cùng tân sinh viên khóa 27.