Buổi gặp gỡ “Tân sinh viên khóa tuyển sinh 2021”

Vào ngày 14/10 và 21/10 năm 2021, khoa Điện – Điện tử trực thuộc Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi gặp gỡ tân sinh viên khóa 25 năm học 2020 – 2021 thông qua nền tảng Zoom. Tại buổi gặp gỡ, Ban chủ nhiệm Khoa trao đổi với tân sinh viên những thông tin quan trọng liên quan đến nhà trường, khoa Điện – Điện tử cùng với hướng dẫn cách xây dựng phương pháp học tập cho bản thân trong suốt thời gian học tại trường. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để tân sinh viên dễ dàng trao đổi, trình bày tâm tư, nguyện vọng của mình. 

Buổi gặp gỡ diễn ra với sự tham dự của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Trưởng khoa, Thầy TS. Trần Thanh Phương - Phó trưởng khoa, Thầy Lê Đức Thịnh – Giáo vụ khoa, các giảng viên, viên chức của khoa cùng với tânsinh viên khóa 25. Mở đầu buổi gặp gỡ, Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu giới thiệu với các bạn sinh viên tổng quát về khoa Điện-Điện tử với các bộ môn, chương trình đào tạo và nhóm nghiên cứu. Ngoài ra, Cô còn giới thiệu thêm về các hoạt động văn hóa và học thuật của khoa và câu lạc bộ điện tử nhằm hỗ trợ cho sinh viên trong thời gian học tập tại trường. Thêm vào đó, Thầy TS. Đinh Hoàng Bách, Thầy TS.Trần Thanh Phương, Thầy TS. Vũ Trí Viễn, và Thầy TS. Nguyễn Hoàng Nam đã chia sẻ với các sinh viên về bộ môn cũng như các môn học chuyên ngành hỗ trợ cho việc định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Hơn thế nữa, Thầy Lê Đức Thịnh và Thầy Phan Thanh Duy còn giới thiệu thêm về mảng học vụ và công tác sinh viên với các quy định ràng buộc, kế hoạch học tập và các quy chế quy định của khoa và trường. 

Cuối buổi gặp gỡ, Ban chủ nhiệm khoa giải đáp các thắc mắc giúp cho tân sinh viên hiểu rõ hơn về môi trường học tập. Qua đó, các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về Khoa cũng như chương trình đào tạo để định hướng học tập tốt hơn trong tương lai.

 Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:

GMTSV_1
TS. Đồng Sĩ Thiên Châu giới thiệu về chương trình đào tạo.
GMTSV_2
Tập thể giảng viên, viên chức khoa Điện-Điện tử.
GMTSV_3
Các bạn tân sinh viên khóa tuyển sinh 2021.