Buổi gặp gỡ giữa Ban Chủ Nhiệm Khoa và sinh viên sắp tốt nghiệp đợt tháng 4/2021

Vào chiều ngày 20/03/2021, tại Phòng họp C, Cơ sở Tân Phong, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Điện- Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi gặp gỡ giữa Ban Chủ Nhiệm Khoa với các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Buổi gặp gỡ này nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên trao đổi về một số nội dung liên quan đến tốt nghiệp và chúc mừng các bạn sắp trở thành kỹ sư. 

Buổi gặp mặt được diễn ra với sự tham dự của TS. Huỳnh Văn Vạn (Trợ lý Trưởng Khoa), Thầy Lê Đức Thịnh, các giảng viên, viên chức của Khoa cùng với sinh viên sắp tốt nghiệp. Mở đầu buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Văn Vạn chia sẻ về những nội dung liên quan đến những vấn đề tốt nghiệp của các bạn sinh viên. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được giải đáp về những thắc mắc liên quan đến chuyên ngành trong công việc tương lai. Thông qua khảo sát trong buổi gặp gỡ, có hơn 2/3 trên tổng số sinh viên tham gia đã có việc làm đúng với chuyên ngành khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Buổi gặp gỡ kết thúc trong sự vui vẻ của các thầy cô khoa Điện- Điện tử và các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp tháng 4/2021.

Qua buổi gặp gỡ này, Ban Chủ Nhiệm cùng với các giảng viên của Khoa muốn gửi những lời chúc mừng đến các bạn sinh viên sắp trở thành những tân kỹ sư trong tương lai. Hơn thế nữa, buổi gặp gỡ này sẽ giúp cho các bạn sinh viên có nhiều ý tưởng, mục tiêu và định hướng tốt hơn trong những công việc sau này.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp gỡ này:

BCN-1
TS. Huỳnh Văn Vạn trao đổi ý kiến với sinh viên
BCN-2
Các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng với TS. Huỳnh Văn Vạn tại triển lãm đồ án tốt nghiệp