Buổi đối thoại trực tiếp với sinh viên Khoa Điện – Điện tử lần thứ II, học kỳ I năm học 2019-2020

Chiều ngày 25/09/2019, tại phòng C411, Khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi đối thoại với sinh viên của Khoa lần 2 năm học 2019-2020. Buổi đối thoại có sự tham dự của Ban Chủ nhiệm Khoa, đại diện Phòng Sau đại học, các giảng viên trong Khoa và hơn 500 sinh viên. 

Tại buổi đối thoại, sinh viên được phổ biến một số nội dung hữu ích các vấn đề về thực hiện, chấp hành theo nội quy, quy định của Trường cũng như của Khoa, thực hiện đăng ký kế hoạch học tập theo sơ đồ đào tạo, kỹ năng học tiếng anh. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được thông tin về chương trình đào tạo sau đại học 4+1 với nhiều điều kiện thuận lợi về thời gian, kinh phí và linh hoạt về nội dung nhằm hỗ trợ cho các bạn có nhu cầu học tập nâng cao trình độ. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo Khoa cũng chia sẽ các vấn đề về kỹ năng sống và trực tiếp giải đáp một số thắc mắc cho sinh viên.

Buổi đối thoại với sinh viên nhằm mục đích giúp Ban lãnh đạo khoa nắm bắt tình hình thực tế, trực tiếp lắng nghe những vấn đề đang gặp phải và mong muốn của sinh viên, từ đó, đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi đối thoại:

DDT-1.png
Buổi làm việc thu hút sự chú ý từ đông đảo sinh viên của khoa
DDT-2.png
Thầy Lê Đức Thịnh giải đáp thắc cho sinh viên
DDT-3.png
Các bạn sinh viên được phổ biến về chương trình đào tạo sau đại học
DDT-4.png
Buổi đối thoại kết thúc với nhiều câu hỏi thú vị từ sinh viên