Buổi đối thoại trực tiếp giữa Ban Lãnh Đạo Khoa với sinh viên lần 01 học kỳ 02 năm học 2019 – 2020

Vào các ngày 03/01/2020 và 10/01/2020 vừa qua, tại Phòng C411, Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra hai buổi đối thoại trực tiếp giữa Ban Lãnh đạo Khoa Điện – Điện tử với hơn 550 sinh viên.

Tại các buổi đối thoại, đại diện Lãnh đạo Khoa đã phổ biến với sinh viên một số nội dung đáng chú ý như việc thực hiện đúng nội quy của nhà trường, trao đổi với sinh viên những điểm cần lưu ý ở học kỳ mới, cách thức đăng ký làm đồ án tốt nghiệp tại các trường đại học ở Đài Loan dành cho sinh viên cuối khóa. Đặc biệt, đối với sinh viên khóa mới, những lưu ý quan trọng nhất trong lần đối thoại này là việc học tiếng Anh ở đại học, việc đăng ký môn học, không gian lận trong thi cử và chương trình học đại học và sau đại học theo chương trình 4+1.

Ban Lãnh đạo Khoa cũng đã dành nhiều thời gian để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Qua đó, nắm bắt tốt hơn được tình hình học tập và những mong muốn của sinh viên để có hướng giải quyết kịp thời, hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, giúp cho sinh viên tập trung học tập và rèn luyện tốt. 

Một số hình ảnh từ các buổi đối thoại:

dt1
Các sinh viên được nhắc nhở về những quy định của nhà trường
dt2
Các bạn sinh viên K23 tại buổi đối thoại
dt3
Sinh viên lắng nghe thông báo cách đăng ký làm đồ án tốt nghiệp tại Đài Loan
dt4
Những vấn đề mà các bạn gặp phải được trình bày trong buổi đối thoại
dt5
Buổi đối thoại kết thúc với những thông tin hữu ích dành cho sinh viên