Buổi đối thoại sinh viên Khoa Điện- Điện tử lần 5, năm học 2023 – 2024

Vào ngày 6/5/2024, tại Hội trường 2A, Trường Đại học Tôn Đức Thắng,  Khoa Điện - Điện Tử (Đ-ĐT) đã tổ chức “Buổi đối thoại sinh viên Khoa Điện- Điện tử lần 5, năm học 2023-2024”. Buổi đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Buổi đối thoại này không chỉ tạo cơ hội giao lưu, mà còn là dịp để sinh viên chia sẻ ý kiến và đề xuất với Khoa về các vấn đề liên quan đến học tập và cuộc sống.

           Trong buổi đối thoại có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Khoa, Ban chủ nhiệm (BCN) ba bộ môn, và tập thể giảng viên – viên chức Khoa Đ-ĐT cùng với hơn 1300 sinh viên các khóa 2021, 2022 và 2023. Mở đầu buổi đối thoại là các tiết mục văn nghệ như ca hát, nhảy hiện đại,... đầy nhiệt huyết, khuấy động bầu không khí đến từ các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT. Nối tiếp là lời phát biểu của TS. Trần Thanh Phương – Phụ trách Khoa Đ-ĐT, cùng với đó là phần lắng nghe và trả lời những thắc mắc của sinh viên từ phía Ban lãnh đạo Khoa và BCN các bộ môn. Bên cạnh đó, Khoa Đ-ĐT cũng nhấn mạnh việc hướng dẫn sinh viên khóa tuyển sinh 2022 chọn phân hệ đào tạo kỹ sư hay cử nhân, đồng thời đưa ra những góc nhìn về việc chọn đúng chương trình học cho bản thân sinh viên. Tại cuối buổi đối thoại, sinh viên được dành thời gian cùng Thầy Phan Thanh Duy - Viên chức phụ trách sinh viên Khoa để cập nhật về các vấn đề liên quan đến việc đánh giá rèn luyện và các nội quy và quy chế của nhà trường.

           Buổi đối thoại sinh viên lần 5 của Khoa Đ-ĐT diễn ra với sự tham gia tích cực từ phía sinh viên. Các ý kiến đóng góp sẽ được Khoa xem xét và thực hiện để nâng cao chất lượng giáo dục và trải nghiệm học tập của sinh viên Khoa trong thời gian tới.

           Dưới đây là một số hình ảnh của buổi đối thoại:

DTSV_1
Tiết mục nhảy hiện đại của các bạn sinh viên khoa Đ-ĐT.
DTSV_2
Sinh viên khoa Đ-ĐT  chia sẻ những ý kiến của bản thân về vấn đề học tập.
DTSV_3
TS. Trần Thanh Phương – Phụ trách Khoa Đ-ĐT phát biểu tại buổi đối thoại sinh viên lần 5, năm học 2023-2024.