Buổi đối thoại giữa lãnh đạo và sinh viên Khoa
 lần 4 năm học 2021-2022

Chiều ngày 25 tháng 5 vừa qua, tại hội trường 6B đã diễn ra buổi đối thoại giữa ban lãnh đạo và sinh viên khoa Điện – Điện tử, Đại học Tôn Đức Thắng lần 4 năm học 2021 – 2022. Đây là buổi đối thoại trực tiếp đầu tiên với các sinh viên khóa 25 sau các lần diễn ra trên nền tảng trực tuyến.

           Buổi đối thoại mở đầu với tiết mục văn nghệ để chào đón các khách mời tham gia. Nội dung chính của buổi đối thoại là nhằm phổ biến, trao đổi với các sinh viên về nội quy, quy định nhà trường. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Khoa trực tiếp trao đổi giải đáp những vấn đề của sinh viên về các nội dung liên quan đến mảng học vụ, liên quan đến mảng công tác sinh viên. Tại buổi đối thoại này, Ban lãnh đạo Khoa cũng tiến hành trao các học bổng cho các bạn sinh viên. Đó là học bổng TS. Đinh Hoàng Bách và học bổng TS. Đồng Sĩ Thiên Châu.

         Đây là buổi đối thoại lần thứ 4 của năm học 2021 – 2022, Ban lãnh đạo Khoa mong muốn thông qua buổi đối thoại sẽ giúp cho các bạn sinh viên khóa mới có thể thích nghi được với nội quy, quy định cũng như môi trường mới tại trường Đại học Tôn Đức Thắng.

         Một số hình ảnh tại hội trường 6B:

DTSV_1
Văn nghệ chào mừng Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên đến với buổi đối thoại.
DTSV_2
Thầy Phan Thanh Duy phổ biến các nội quy, quy định của trường với sinh viên.
DTSV_3
Trao các phần học bổng cho các sinh viên
DTSV_4
Tổng quan buổi đối thoại với sinh viên khoá 25 tại hội trường 6B.