Bình chọn đồ án tốt nghiệp năm học 2021 – 2022

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên đang tham gia học tại Khoa. Đồng thời, giúp cho sinh viên hiểu về ngành nghề của mình cũng như có định hướng tốt hơn trong học tập và nghề nghiệp. Khoa Điện - Điện tử đã tổ chức cho sinh viên hoạt động "Bình chọn đồ án tốt nghiệp năm học 2021 - 2022".

           Thời gian diễn ra bình chọn từ ngày 8 tháng 1 đến ngày 15 tháng 1 năm 2022. Sau hơn 1 tuần diễn ra, cuộc bình chọn nhận được gần 2000 lượt tương tác với những lượt chia sẻ và bình luận dưới mỗi đề tài. Đề tài “Điều khiển các thiết bị điện trong nhà bằng Smart phone và giọng nói thông qua Google Assistant” của sinh viên Huỳnh Bảo Duy thuộc chuyên ngành Kỹ thuật điện đã xuất sắc giành giải quán quân. Đề tài này được Duy nghiên cứu và thực hiện dưới sự hướng dẫn của TS. Văn Tấn Lượng. Hệ thống mà bạn Duy đã thiết kế cho phép người dùng điều khiển các thiết bị thông qua cảm biến, có thể kiểm tra thiết bị từ xa, đóng mở cửa bằng thẻ từ. Với những điểm hữu ích trên của hệ thống, đề tài của Duy đã nhận được 426/1949 tổng lượt bình chọn.

           Bình chọn đồ án tốt nghiệp là một hoạt động thường niên của Khoa Điện – Điện tử. Đây là hoạt động ghi nhận và tôn vinh những thành quả của các bạn sinh viên, những người sắp hoàn thành quá trình học tập tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên khác có thể tiếp cận và thu thập thêm những kiến thức từ các đàn anh đi trước.

poster_2
Thông tin về đề tài đồ án tốt nghiệp của bạn Huỳnh Bảo Duy