Báo cáo chuyên đề “kinh nghiệm và ứng dụng phần mềm Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”

Sáng ngày 28/03/2024 tại phòng họp C, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) đã tổ chức báo cáo chuyên đề “kinh nghiệm và ứng dụng phần mềm Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”. Buổi báo cáo nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia của nhiều sinh viên Khoa ĐĐT.

           Tham gia sự kiện gồm có Thầy Phan Thành Tài – Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật điện, KS. Bùi Đức Huy, Công ty TNHH Caleb Engineers – Cựu sinh viên khóa 20 cùng với KS. Võ Tấn Đạt - Công ty TNHH Xây Dựng Mô-Đun TLC và các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT. Buổi báo cáo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên có mong muốn tìm hiểu về ứng dụng của Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình. Tại buổi báo cáo, KS. Bùi Đức Huy và KS. Võ Tấn Đạt đã có nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách sử dụng phần mềm Autocad và Revit trong thiết kế điện cũng như các kỹ năng cần thiết để đi xin việc sau khi ra trường cho các bạn sinh viên. Đây là những phần mềm quan trọng trong lĩnh vực thiết kế điện công trình, giúp các kỹ sư tối ưu hóa quá trình thiết kế và nâng cao hiệu quả thi công điện công trình.

           Buổi báo cáo đã diễn ra thành công, góp phần quan trọng vào việc giới thiệu và định hướng phát triển các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết cho sinh viên. Đây cũng là một trong những hoạt động giúp sinh viên nâng cao khả năng tự học của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường việc làm trong lĩnh vực điện. Đồng thời cũng là cơ hội để các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT tiếp cận với những công nghệ, phần mềm tiên tiến, hiện đại nhất và nâng cao năng lực bản thân trong tương lai.

           Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

CAD_1
Toàn cảnh của buổi hội thảo
CAD_2
Sinh viên đặt câu hỏi về ứng dụng của phần mềm Autocad và Revit
CAD_3
Các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT, Thầy Phan Thành Tài cùng 2 Cựu sinh viên gồm KS. Bùi Đức Huy và KS. Võ Tấn Đạt chụp hình lưu niệm.