Vòng chung kết cuộc thi TDTU Startup Wings 2023

Sau khi trải qua 2 vòng thi khắc nghiệt, cuối cùng cuộc thi đã đến hồi nước rút. Vào ngày 12/05/2023, hành trình nước rút đã kết thúc tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, những cái tên xứng đáng đã được điểm mặt ghi tên. Chung kết cuộc thi vinh dự đón tiếp sự góp mặt của ông Phó tổng Giám đốc BGS Global – Ông Trương Quốc Bảo. Về phía nhà trường, có sự góp mặt của Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý Trưởng Khoa Điện – Điện tử và cùng các giảng viên trong Khoa.

           Sau những vòng thi được chọn lựa nghiêm ngặt, 3 ứng cử viên đã xuất sắc xuất hiện ở vòng chung kết với những sản phẩm đột phá. Các sản phẩm được chọn lần này bao gồm Máy lọc nước biển, Robot vệ sinh rãnh đánh đông mủ cao su, và Bàn nâng vật thể lơ lửng. Sau phần trình bày đầy chi tiết cũng như là sự tỉ mỉ, tất cả mọi nổ lực, cố gắng của 3 đội đã thể hiện rất rõ những ưu điểm tuyệt vời của sản phẩm. Điều đó thể hiện khát vọng chiến thắng của 3 đội là rất lớn, đội nào cũng muốn có được chiến thắng cho riêng mình. Cuối cùng sau những phần thi cũng như là phần phản biện câu hỏi mà Ban Giám Khảo đặt ra cho các đội thi, quán quân cũng đã lộ diện đó chính là đội có sản phẩm Bàn nâng vật thể lơ lửng.

           Cuộc thi khép lại với chiến thắng của đội Clover cùng với sản phẩm Bàn nâng vật thể lơ lửng cũng như xuất sắc nhận được số tiền có giá trị 5.000.000 đồng và sẽ được hỗ trợ thương mại từ BGS Global khi các bạn khởi nghiệp. Vậy là một mùa Startup Wings nữa đã kết thúc đầy thành công với những sản phẩm khởi nghiệp đầy tính sáng tạo.

           Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:

Startup_1
Toàn cảnh diễn ra cuộc thi chung kết và trao giải cho người chiến thắng.
Startup_2
Nhóm trình bày về đề tài Máy lọc nước biển
Startup_3
Sản phẩm ‘Bàn nâng vật thể lơ lửng’
Startup_4
Sản phẩm ‘Robot vệ sinh rãnh đánh đông mủ cao su’