Vòng bán kết cuộc thi MECA 2024

Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2024, Khoa Điện- Điện Tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức vòng loại bán kết cuộc thi "Mitsubishi Electric Cup Automation – MECA 2024". Thành phần Ban Giám Khảo gồm có Ông Nguyễn Thanh Liêm - Đại diện MEVN, TS. Vũ Trí Viễn – Trưởng bộ môn Điều khiển tự động, cùng các giảng viên Khoa Đ-ĐT: TS. Lê Anh Tuấn, TS. Võ Hữu Hậu, TS. Trần Đức Anh Minh, ThS. Nguyễn Quang Dũng và ThS. Thiều Quang Trí.

          Cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều các bạn sinh viên đang theo học ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa và ngành Kỹ thuật cơ điện tử tại Khoa Đ-ĐT. Tại buổi thi, các đội đã trình bày những sáng kiến, giải pháp của mình trong việc ứng dụng kỹ thuật tự động hóa và cơ điện tử để giải quyết các bài toán gặp phải trong dân dụng và công nghiệp. Kết quả có 03 nhóm đạt giải ý tưởng xuất sắc với đề tài: Hệ thống bản đồ hướng dẫn thoát hiểm khi có hỏa hạn; Hệ thống kiểm tra chất lượng, phân loại gỗ và quản lý kho tự động; và Ống hút cỏ bàng.

           Dự kiến cuộc thi chung kết MECA 2024 sẽ được diễn ra trong nửa đầu năm 2024 và các đội dự thi hiện tại đã có những chuẩn bị kĩ càng về sản phẩm cũng như tinh thần tham gia thật tốt cho cuộc thi sắp tới.

           Một số hình ảnh tại vòng bán kết cuộc thi MECA 2024:

MECA_1
TS. Vũ Trí Viễn nhận xét và đánh giá kết quả của các nhóm tham gia dự thi.
MECA_2
Các nhóm chụp hình lưu niệm với Ban Giám Khảo