Tọa đàm doanh nghiệp và cựu sinh viên 
nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Điện – Điện tử

Ngày 17/09/2022 vừa qua, Khoa Điện-Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, đã tổ chức buổi toạ đàm doanh nghiệp và cựu sinh viên tại hội trường 10F nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa. Buổi toạ đàm nhằm thu thập thông tin góp ý từ quý Doanh nghiệp và cựu sinh viên để cải tiến chương trình đào tạo của Khoa ngày càng chất lượng, đáp ứng theo yêu cầu của doanh nghiệp và xã hội.

           Buổi toạ đàm có sự tham dự của các cán bộ lãnh đạo nguyên là Trưởng khoa Điện – Điện tử: Thầy TS. Đinh Sơn Tú, Thầy TS. Trần Văn Thành và Thầy TS. Võ Hoàng Duy. Về dự buổi toạ đàm này còn có sự tham dự của Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu – Trưởng Khoa, Thầy TS. Trần Thanh Phương – Phó Trưởng Khoa, và Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý Trưởng Khoa cùng các giảng viên, viên chức, doanh nghiệp thân hữu, cựu sinh viên và các bạn sinh viên Khoa Điện – Điện tử. Mở đầu chương trình, Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu lên phát biểu tóm tắt lịch sử quá trình hình và phát triển Khoa Điện – Điện tử trong suốt 25 năm qua. Tiếp theo, Ông Nguyễn Hữu Vinh – Trưởng ban đào tạo thuộc Tổng công ty Điện lực Tp.HCM, đại diện các doanh nghiệp dành lời khen về khoa và nhà trường đã thành công trong việc đào tạo ra người tài đóng góp cho doanh nghiệp và xã hội. Thêm vào đó, ông Phạm Nhật Trường - Cựu sinh viên của Khoa cũng đã có đôi lời chia sẻ rằng các thế hệ của anh chị may mắn và tự hào khi được học tập và nghiên cứu tại Khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Trong buổi toạ đàm này, Thầy TS. Trần Thanh Phương đã giới thiệu về chương trình đào tạo năm 2022 của Khoa và xin ý kiến góp ý từ các doanh nghiệp cũng như cựu sinh viên. Tiếp nối chương trình, giới thiệu và ra mắt Ban liên lạc Cựu sinh viên Khoa Điện - Điện tử gồm: ông Phan Thành Tài – Trưởng ban liên lạc, ông Nguyễn Thanh Tú - Phó ban liên lạc, và ông Nguyễn Đức Thiện - Ủy viên.

          Ở cuối chương trình, các Thầy nguyên là lãnh đạo Khoa Điện – Điện tử, quý Doanh nghiệp và cựu sinh viên cùng tập thể giảng viên, viên chức của khoa Điện- Điện tử chụp hình chung với nhau để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng như đánh dấu sự thành công và phát triển vượt bậc mà Khoa đã đạt được trong suốt 25 năm qua.

           Một số hình ảnh trong buổi toạ đàm:

Toadam
Tổng quan buổi tọa đàm doanh nghiệp và cựu sinh viên.
Toadam_2
Cô TS. Đồng Sĩ Thiên Châu phát biểu khai mạc.
Toadam_3
Anh Nguyễn Hữu Vinh – Trưởng ban đào tạo, Tổng công ty Điện Lực Tp.HCM, đại diện các doanh nghiệp chia sẻ thông tin hữu ích tại buổi toạ đàm.
Toadam_4
Cựu sinh viên Phan Thành Tài phát biểu ra mắt Ban liên lạc
Toadam_5
Thầy TS. Trần Thanh Phương giới thiệu về chương trình đào tạo năm 2022 của Khoa và xin ý kiến góp ý từ doanh nghiệp và cựu sinh viên.
Toadam_6
Những góp ý hữu ích từ các doanh nghiệp.
Toada_7
Tập thể cán bộ giảng viên, viên chức Khoa cùng chụp hình lưu niệm với nguyên lãnh đạo khoa, doanh nghiệp và cựu sinh viên.