Hội thảo chuyên đề “AI với mạng thông tin và vi dịch vụ xu hướng công nghệ mạng tương lai”

Chiều ngày 20/01/2024, Khoa Điện  - Điện tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi hội thảo với chuyên đề “AI với mạng thông tin và vi dịch vụ xu hướng công nghệ mạng tương lai”. Tham dự tại buổi hội thảo có Giáo sư Byung-Seo Kim – Diễn giả chính, đến từ Trường Đại học Hongik, trên cơ sở dữ liệu Web of Science Giáo sư Byung-Seo Kim hiện có 152 công trình công bố và H-index là 24. Về phía Khoa Đ-ĐT có Tiến sĩ Trần Thanh Phương Phụ trách Khoa, các giảng viên thuộc Khoa, cùng với sinh viên chuyên ngành Điện tử - viễn thông.

           Mở đầu buổi hội thảo là phần giới thiệu của Giáo sư Byung-Seo Kim về bản thân và các công trình nghiên cứu của Giáo sư cùng cộng sự. Trọng tâm của buổi hội thảo là phần trình bày phương thức truy cập dữ liệu mới dựa trên chính nội dung người dùng cần tìm kiếm và định tuyến thông qua “Tên” mà không tập trung quá nhiều vào địa chỉ IP,... Kết thúc phần trình bày, Giáo sư Kim đã nêu ra những kết quả đạt được và các hướng nghiên cứu từ BcNLab.

           Phần cuối của buổi hội thảo là thời gian dành cho các giảng viên, sinh viên đặt câu hỏi, thảo luận cùng với Giáo sư Kim. Qua đó, có thêm cơ hội hợp tác nghiên cứu trong lĩnh vực này giữa Khoa Đ-ĐT và Giáo sư. Buổi hội thảo cung cấp cho giảng viên và các bạn sinh viên Khoa Đ-ĐT có thêm một góc nhìn khác về phương thức truy cập dữ liệu và những kiến thức và thành tựu mới thông qua kết quả nghiên cứu của Giáo sư.

          Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Hongik_1
Phần giới thiệu của Giáo sư Byung-Seo Kim đến từ Đại học Hongik.
Hongik_2
Các giảng viên tham dự buổi hội thảo và sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

Hongik_3
Các giảng viên và sinh viên tham gia đặt câu hỏi và thảo luận

Hongik_4
Phần trao quà giữa Khoa Đ-ĐT và Giáo sư Kim
Hongik_5
Ảnh lưu niệm của các giảng viên Khoa Đ-ĐT với Giáo sư Kim