Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng phần mềm Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”

Chiều ngày 15/4/2023 tại phòng họp C, trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) đã tổ chức hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm và ứng dụng phần mềm Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình”. Hội thảo đã nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia đông đảo của các bạn sinh viên.

           Tham gia sự kiện gồm có Thầy ThS. Phan Thành Tài – Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật điện, anh KS. Bùi Đức Huy – Cựu sinh viên khóa 20 của Khoa và các bạn sinh viên khoa Đ-ĐT. Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên có mong muốn tìm hiểu về ứng dụng của Autocad và Revit trong lĩnh vực thiết kế điện công trình. Tại buổi hội thảo, anh KS. Bùi Đức Huy đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về cách sử dụng phần mềm Autocad và Revit trong thiết kế điện cũng như các kỹ năng cần thiết để đi xin việc sau khi ra trường cho các bạn sinh viên. Đây là những phần mềm quan trọng trong lĩnh vực thiết kế điện công trình, giúp các kỹ sư tối ưu hóa quá trình thiết kế và nâng cao hiệu quả công việc.

          Hội thảo đã diễn ra thành công và góp phần quan trọng vào việc giới thiệu và phát triển các kỹ năng cần thiết cho sinh viên. Đây cũng là một trong những hoạt động đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường việc làm trong lĩnh vực điện công trình, đồng thời cũng là cơ hội để các sinh viên của khoa Đ-ĐT tiếp cận với những công nghệ phần mềm mới nhất và nâng cao năng lực bản thân trong tương lai.

          Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

Revit_1
Toàn cảnh của buổi hội thảo
Revit_2
Sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khoa Đ-ĐT
Revit_3
Sinh viên đặt câu hỏi về ứng dụng của phần mềm Autocad và Revit
Revit_4
Thầy ThS. Phan Thành Tài chụp hình lưu niệm cùng anh KS. Bùi Đức Huy và tập thể sinh viên tham dự buổi hội thảo.