Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm, ứng dụng hệ thống hỗn loạn trong lĩnh vực kỹ thuật điện và Robot”

Vào ngày 9/6/2023, Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi hội thảo trực tuyến thông qua nền tảng Google Meet với chủ đề: “Giới thiệu hệ thống hỗn loạn và ứng dụng”.

           Buổi hội thảo có sự tham dự của Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý trưởng Khoa, các giảng viên bộ môn Kỹ thuật điện và đông đảo sinh viên Khoa Đ-ĐT. Đặc biệt, buổi hội thảo rất vinh dự khi có sự tham gia Thầy TS. Phạm Việt Thành - Diễn giả chính trong buổi hội thảo. Thầy TS. Thành hiện đang công tác tại Đức và đã có những đóng góp quan trọng cho nghiên cứu và ứng dụng hệ thống hỗn loạn trong lĩnh vực kỹ thuật điện.

           Mở đầu buổi hội thảo, Thầy TS. Phạm Việt Thành đã giới thiệu khái quát cũng như các ứng dụng của hệ thống hỗn loạn vào kỹ thuật điện và kỹ thuật robot như: tính phi tuyến tính, bất ngờ, ứng dụng – Robotic và mô hình hóa. Tiếp sau đó, các giảng viên khoa Đ-ĐT và Thầy TS. Phạm Việt Thành đã chia sẻ thêm về những kinh nghiệm cũng như hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên trong việc sử dụng lý thuyết hỗn loạn vào việc thiết kế các dự án thực tế.

           Qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về hệ thống hỗn loạn và những ứng dung trong thực tiễn. Từ đó, kích thích khả năng sáng tạo và khơi gợi niềm đam mê của các bạn sinh viên trong ngành học.

           Một số hình ảnh trong buổi hội thảo:

Chaos_1
Hội thảo “Giới thiệu các hệ thống hỗn loạn và ứng dụng”.  
Chaos_2
Các ứng dụng của lý thuyết hệ thống hỗn loạn.
Chaos_3
TS. Phạm Việt Thành chụp hình lưu niệm với các sinh viên và giảng viên Khoa.