Hội thảo “Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên”

Nhằm mục đích giới thiệu và cung cấp thêm thông tin liên quan đến cơ hội tìm kiếm việc làm trong tương lai cho sinh viên, vào buổi sáng ngày 11/4/2023, tại phòng C211, trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Điện - Điện Tử (Đ-ĐT) đã tổ chức buổi hội thảo “Chia sẻ cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên”. Sự kiện đã thu hút nhiều sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên đến từ khoa Đ-ĐT.

           Buổi hội thảo diễn ra với sự góp mặt của Thầy ThS. Phạm Hữu Lý và toàn thể các bạn sinh viên khoa. Bên cạnh đó, khoa Đ-ĐT cũng rất vinh dự khi có sự góp mặt và tham gia chia sẻ của đại diện bên phía Công ty cổ phần Tokyo Eneshisu (Tokyo Energy & System INC). Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên vừa được bổ sung những thông tin vô cùng bổ ích và hấp dẫn về những cơ hội và yêu cầu của các lĩnh vực nghề nghiệp liên quan đến ngành học. Qua đó, các bạn sinh viên có thêm sự hiểu biết và sự lựa chọn cũng như hiểu được nội dung công việc thực tế và cụ thể của từng ngành nghề.

          Cuối buổi hội thảo, là thời điểm các bạn sinh viên được giải đáp những thắc mắc và trăn trở về những vấn đề liên quan đến công việc sau khi tốt nghiệp. Từ đó giúp các bạn có những định hướng rõ ràng và cụ thể hơn cho nghề nghiệp của chính bản thân trong tương lai.

          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Eneshisu
Sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên khoa Đ-ĐT.
Eneshisu_2
Phần trình bày của đại diện Công ty Tokyo Eneshisu
Eneshisu_3
Sinh viên khoa Đ-ĐT đặt câu hỏi về Công ty