Hội thảo “Các giải pháp tự động hóa với Công ty cổ phần tập đoàn DAT Group”

Vào ngày 17/06/2023, tại hội trường 10F của trường Đại học Tôn Đức Thắng, khoa Điện-Điện Tử (Đ-ĐT) đã phối hợp với Công ty cổ phần tập đoàn DAT Group tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề giải pháp tự động hóa với Công ty cổ phần tập đoàn DAT Group “DAT GROUP TECH TALK 2023”.  Hội thảo đã diễn ra thành công với sự góp mặt của toàn thể giảng viên và sinh viên khoa Đ-ĐT.

          Trong khuôn khổ hội thảo, DAT Group cùng những đối tác đã có buổi trình bày vô cùng ấn tượng khi đã khái quát và giới thiệu đến sinh viên một bức tranh tổng thể về chuyên ngành tự động hóa. Thêm vào đó, hội thảo còn mang đến những bài toán giải pháp thiết thực đã và đang được các nhà máy, xí nghiệp vận hành trong thực tế.

          Bên cạnh những những chia sẻ đến từ DAT Group, đại diện đến từ Công ty công nghệ hàng đầu Siemens đã mang đến cho các sinh viên khoa Đ-ĐT một góc nhìn hoàn toàn mới khi đề cập đến thuật ngữ “Điện toán biên”. Đây là môi trường công nghệ tiềm năng mà các bạn sinh viên nên thử sức nếu muốn phát triển toàn diện trong tương lai. Qua đó, thay mặt khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Vũ Trí Viễn đã bày tỏ rằng: “Những kiến thức về giải pháp tự động hóa được DAT Group mang đến rất hay, rất bổ ích không chỉ đối với các em sinh viên, mà còn đối với các giảng viên giảng dạy. Thầy mong rằng đây là nguồn cảm hứng, ý tưởng cho các bạn sinh viên thực hiện đồ án để có thêm những kiến thức thực tiễn về ngành học của mình”.

          Buổi hội thảo đã giúp sinh viên khoa Đ-ĐT cập nhật thêm nhiều kiến thức hay và mang tính định hướng cao cho bản thân trong tương lai. DAT Group mong rằng sẽ có thêm cơ hội hợp tác với khoa Đ-ĐT để cùng đồng hành, gặp gỡ và chia sẻ để góp phần định hướng để các bạn sinh viên có được hành trang vững chắc theo đuổi sự nghiệp trong tương lai.

Một vài hình ảnh về buổi hội thảo:

DAT_1
Toàn cảnh buổi hội thảo
DAT_2
Sinh viên khoa Đ-ĐT thử nghiệm mô hình do DAT Group sản xuất
DAT_3
Sinh viên hào hứng với với phần trình bày đến từ các công ty
DAT_4
TS. Vũ Trí Viễn và đại diện DAT Group chụp hình lưu niệm