Giải bóng đá giao hữu giữa giảng viên và cựu sinh viên 
nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa Điện – Điện tử

Vào sáng ngày 17/09/2022 tại sân vận động trường, Khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu giữa giảng viên và cựu sinh viên nhân kỷ niệm 25 năm thành lập Khoa. Giải bóng không chỉ là sân chơi thể thao lành mạnh mà còn là nơi nhiều thế hệ cựu sinh viên của Khoa gặp gỡ, giao lưu, ôn lại những kỉ niệm đẹp nơi giảng đường cùng với các Thầy Cô và cán bộ viên chức của Khoa.

           Phát biểu khai mạc giải đấu, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cựu sinh viên các khóa đã không quản ngại đường xa, công việc để về trường Đại học Tôn Đức Thắng, cơ sở Tân Phong để tham dự cùng cán bộ, giảng viên, viên chức của Khoa. Các đội bao gồm một đội bóng của giảng viên và ba đội đóng của cựu sinh viên tương ứng với đại diện cho ba bộ môn: bộ môn Kỹ thuật điện, bộ môn Điều khiển và tự động hoá, bộ môn Điện tử - viễn thông. Cả giải đấu được chia làm bốn trận, mỗi trận sẽ kéo dài 1 tiếng gồm hai trận vòng loại, một trận chung kết và một trận tranh giải ba.

          Giải đấu kết thúc sau một tiếng thi đấu với chiến thắng thuộc về đội của các cựu sinh viên. Giải đấu đã mang lại nhiều cảm xúc và tạo nên kỉ niệm đẹp giữa các Thầy Cô, các cán bộ viên chức của Khoa và cựu sinh viên. Thông qua đó, sự kiện này cũng thể hiện tinh thần đoàn kết và cùng nhau hỗ trợ, hợp tác, gắn kết bền chặt các mối quan hệ giúp Khoa Điện – Điện tử phát triển hơn nữa trong tương lai.

         Một số hình ảnh nổi bật tại giải đấu:

Bongda_1
Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn - Trợ lý Trưởng khoa phát biểu khai mạc.
Bongda_2
Các đội tham gia giải bóng
Bongda_3
Pha bóng đẹp mắt của các cầu thủ.
Bongda_4
Các đội chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo khoa và tập thể giảng viên khoa.