Chuyến tham quan “Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Satori”

Sáng ngày 21/6/2023, Khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT), Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức đưa sinh viên đi tham quan thực tế tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Satori, tọa lạc tại Khu công nghiệp Long Hậu, tỉnh Long An. Chương trình tham quan đã thu hút nhiều sinh viên tham gia trong không khí háo hức và phấn khởi.

            Trong buổi tham quan, Khoa Đ-ĐT rất vinh dự được Anh Dương Anh Thuận – Tổng Giám đốc công ty đã dành thời gian để tham gia chương trình cùng các bạn sinh viên và chia sẻ cho sinh viên những kinh nghiệm quý báu từ thực tiễn mà anh đã trải qua. Qua những câu chuyện anh chia sẻ, sinh viên đã học được những bài học để thay đổi tích cực và hoàn thiện bản thân hơn. Giá trị của bản thân là kết quả của quá trình rèn giũa, học tập, và phấn đấu không ngừng. Đúng như câu nói “một ngày so với một đời người là quá ngắn ngủi nhưng đời người lại do mỗi ngày tạo nên”.

            Ngoài ra, trong chuyến tham quan lần này, sinh viên có dịp tìm hiểu thêm về công nghệ sản xuất nước tinh khiết hoàn lưu khoáng hiện đại mang đến những chai nước vì sức khỏe cộng đồng đúng như tinh thần “Thấu hiểu và Khai sáng” mà công ty hướng đã đặt ra và hướng đến. Tại nhà máy, các quy trình sản xuất đều tự động hóa, thay thế sức lao động của con người bằng các phương tiện, máy móc hiện đại. Đây cũng mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên ngành Kỹ thuật điều khiển & tự động hóa của Khoa về tập sự nghề nghiệp và việc làm trong tương lai.

             Buổi tham quan thực tế đã giúp các bạn sinh viên khám phá được cách vận hành các thiết bị trong môi trường công nghiệp. Qua buổi tham quan, Ban lãnh khoa hi vọng các bạn sinh viên sẽ tích lũy thêm những kiến thức mới để phục vụ cho công việc học tập trong tương lai.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

Satori_1
Các bạn sinh viên hứng khởi tham gia chuyến tham quan
Satori_2
Thầy Phan Thanh Duy trao quà lưu niệm cho đại diện công ty Satori
Satori_3
Các bạn sinh viên cảm thấy rất vui khi được tham quan các mô hình
Satori_4
Các bạn sinh viên được quan sát thực tế toàn bộ quy trình sản xuất của xưởng