Chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp và trả lời phỏng vấn hiệu quả ”

Chiều ngày 24/05/2022, khoa Điện – Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Công ty Phương Nam Telecom tổ chức buổi chuyên đề “Kỹ năng giao tiếp - Trả lời phỏng vấn hiệu quả” tại phòng A0403.

           Chuyên đề có sự góp mặt của các chuyên gia đến từ Công ty Phương Nam Telecom,  giảng viên chuyên ngành Kỹ thuật điện và hơn 80 sinh viên của Khoa. Mở đầu buổi chuyên đề, Bà Nguyễn Phương Thảo Vy – ThS.Tâm lý, chia sẻ về kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường doanh nghiệp giúp cho sinh viên có định hướng cụ thể hơn sau khi ra trường như: kỹ năng chuyên môn, ngoại ngữ, kỹ năng mềm… Tiếp theo đó là các hoạt động như làm việc nhóm, mô phỏng một buổi phỏng vấn thật sự kèm theo các phần quà hấp dẫn được tài trợ bởi Công ty Phương Nam Telecom. Sau đó là phần chia sẻ những kiến thức bổ ích và thiết thực của các vị diễn giả về kỹ năng viết CV, với mong muốn đẩy mạnh hoạt động đào tạo trong Nhà trường gắn liền với thực tế thị trường lao động, qua đó góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xã hội.

          Thông qua buổi chuyên đề, các bạn sinh viên đã rút ra nhiều bài học để tự hoàn thiện mình, đồng thời biết cách chuẩn bị thật kỹ lưỡng, tự tin khi chinh phục nhà tuyển dụng, bên cạnh đó góp phần nâng cao sự tự tin của các bạn sinh viên trong việc vận dụng các kinh nghiệm và kiến thức học được vào trong đời sống cũng như trong công việc.

          Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

Phuongnam_1
Những chia sẻ về kinh nghiệm kỹ năng giao tiếp – Trả lời phỏng vấn.
Phuongnam_2
Chương trình thu hút sự tham gia sôi nổi và nhiệt tình của các bạn sinh viên.
Phuongnam_3
Các hoạt động nhóm cho sinh viên
Phuongnam_4
Đại diện Khoa Điện, Công ty Phương Nam Telecom và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm tại chương trình.