Buổi làm việc với Công ty TNHH kỹ thuật cơ khí Thắng Lợi và Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật V.T

          Sáng ngày 29/12/2023, tại phòng họp C010, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Khoa Điện-Điện Tử (Đ-ĐT) cùng với Công ty TNHH kỹ thuật cơ khí Thắng Lợi và Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật V.T.

            Buổi gặp mặt diễn ra với sự tham dự của đại diện Khoa Đ-ĐT gồm có: TS. Trần Thanh Phương - Phó trưởng Khoa - Phụ trách Khoa Đ-ĐT, TS. Huỳnh Văn Vạn – Phó trưởng Khoa Đ-ĐT, TS. Vũ Trí Viễn – Trưởng Bộ môn Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, TS. Võ Hữu Hậu – Giảng viên Bộ môn Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, TS. Hà Duy Hưng – Giảng viên Bộ môn Điện tử viễn thông. Về phía công ty TNHH kỹ thuật cơ khí Thắng Lợi, có đại diện là ông: Hà Văn Lợi – Chủ tịch hội đồng quản trị, Tổng giám đốc. Về phía Công ty cổ phần thiết bị kỹ thuật V.T có đại diện là ông: Đặng Quốc Việt – Tổng giám đốc, bà Hoàng Lê Anh Thư – Trợ lý Tổng giám đốc, bà Đặng Thị Cẩm Tú – Trưởng phòng nhân sự, và Ông Trần Minh Lộc – Cố vấn kỹ thuật.

           Trong khuôn khổ buổi họp mặt, Khoa Đ-ĐT cùng các đối tác đã cùng nhau thảo luận về những dự án hợp tác trong tương lai để xây dựng môi trường học tập tốt hơn dành cho các sinh viên. Qua đó đẩy mạnh các hoạt động triển khai các chương trình tham quan, thực tập, tập sự nghề nghiệp, các chương trình tuyển dụng, hướng nghiệp, phát triển kỹ năng, đào tạo và nghiên cứu khoa học nhằm giúp các bạn củng cố kiến thức và áp dụng vào thực tế.

           Tóm lại, buổi gặp gỡ giữa Khoa Đ-ĐT và các công ty đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp. Qua đó đã chứng minh rằng Khoa Đ-ĐT luôn chú trọng đến vấn đề xây dựng cho sinh viên một nền tảng vững chắc, giúp các bạn có nhiều trải nghiệm thực tế về ngành học của mình.

           Một số hình ảnh của buổi làm việc:

VT_1
Đại diện đến từ Khoa Đ-ĐT và đại diện của các công ty.
VT_2
Toàn cảnh của buổi làm việc
VT_3
TS. Trần Thanh Phương và các công ty cùng nhau trao đổi về các dự án
VT_4
TS. Trần Thanh Phương và các giảng viên của Khoa Đ-ĐT chụp hình lưu niệm cùng đại diện của các công ty.