Buổi đối thoại sinh viên lần 5, năm học 2022 - 2023

Vào chiều ngày 26/5/2023 vừa qua, tại hội trường 10F, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi đối thoại sinh viên lần 5, năm học 2022-2023, do Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT) tổ chức.

            Buổi đối thoại diễn ra dưới sự tham gia của Ban Chủ Nhiệm (BCN) khoa và quản lý sinh viên khoa. Thành phần BCN khoa và quản lí sinh viên tại buổi đối thoại bao gồm Thầy TS. Trần Thanh Phương - Phó Khoa Đ-ĐT, Thầy Phan Thanh Duy - viên chức phụ trách sinh viên khoa và các giảng viên Khoa Đ-ĐT. Mở đầu buổi đối thoại là buổi lễ trao thưởng của giải Bóng đá sinh viên khoa Đ-ĐT “FEEE CUP 2023”, nơi mà các đội bóng và cá nhân có thành tích xuất sắc được vinh danh. Tiếp sau đó là những trao đổi của Thầy Lê Đức Thịnh về những vấn đề liên quan đến học tập như: sơ đồ đào tạo của sinh viên, chuẩn đầu ra tiếng anh, giới thiệu thêm về chương trình thạc sĩ 4+1. Cùng với đó, các nội quy và quy chế của nhà trường được BCN khoa và Thầy Phan Thanh Duy nhắc nhở và yêu cầu các sinh viên thực hiện nghiêm túc. Tại buổi đối thoại, BCN khoa và quản lý sinh viên khoa cũng dành thời gian để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.

            Phần cuối của buổi đối thoại là thời gian dành cho sinh viên ôn lại nội quy và quy chế của nhà trường, cùng với đó là phần trình diễn văn nghệ của các bạn sinh viên. Buổi đối thoại giúp BCN khoa và quản lý sinh viên khoa kịp thời nắm bắt những mong muốn và khó khăn của sinh viên. Đồng thời các bạn sinh viên cũng có thể tìm được câu trả lời từ những thắc mắc của mình. Nhờ đó, giúp khoa Đ-ĐT ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn.

            Một số hình ảnh của buổi đối thoại:

doithoai_1
Toàn cảnh buổi đối thoại
doithoai_2
Các bạn sinh viên tham gia đặt câu hỏi trong buổi đối thoại
doi thoai_3
Các thầy cô giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên