Buổi đối thoại sinh viên lần 3, học kỳ 1 năm học 2022 - 2023

Chiều ngày 27/12/2022, tại hội trường 6B, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi đối thoại sinh viên lần 3 do Khoa Điện – Điện Tử (Đ-ĐT) tổ chức. Buổi đối thoại bắt đầu từ 18h30 với sự tham dự của Ban Chủ Nhiệm (BCN) khoa, các giảng viên trong Khoa, quản lý sinh viên khoa và các sinh viên thuộc khóa 26 khoa Đ-ĐT.

            Thành phần BCN khoa và quản lý sinh viên khoa tại buổi đối thoại lần này bao gồm Thầy TS. Trần Thanh Phương – Phó khoa Đ-ĐT, Thầy TS. Huỳnh Văn Vạn – Trợ lý Trưởng khoa, Thầy Phan Thanh Duy – viên chức phụ trách sinh viên Khoa, Thầy Lê Đức Thịnh – Viên chức giáo vụ Khoa, và Thầy TS. Vũ Trí Viễn – giảng viên Bộ môn Kỹ thuật điều khiển và tự động hoá. Mở đầu buổi đối thoại, Thầy Phan Thanh Duy đã chia sẻ với sinh viên những vấn đề liên quan đến học tập như: sơ đồ đào tạo của sinh viên, chuẩn đầu ra tiếng anh, giới thiệu thêm về chương trình thạc sĩ 4+1. Cùng với đó, các nội quy và quy chế của nhà trường được BCN khoa và quản lý sinh viên khoa nhắc nhở và yêu cầu các sinh viên thực hiện nghiêm túc. Tại buổi đối thoại, BCN khoa và quản lý sinh viên khoa cũng dành thời gian để lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.

           Phần cuối của buổi đối thoại là phần trình diễn văn nghệ của các bạn sinh viên và cũng là thời gian dành cho sinh viên thực hiện một bài kiểm tra nhỏ để ôn lại nội quy và quy chế của nhà trường. Buổi đối thoại giúp BCN khoa và quản lý sinh viên khoa kịp thời nắm bắt những mong muốn và khó khăn của sinh viên. Đồng thời các bạn sinh viên cũng có thể tìm được câu trả lời từ những thắc mắc của mình. Nhờ đó, giúp khoa Đ-ĐT ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. 

           Một số hình ảnh của buổi đối thoại:  

doi thoai_1
BCN khoa và quản lý sinh viên có mặt tại buổi đối thoại sinh viên lần 3
doi thoai_2
Thầy Phan Thanh Duy chia sẻ các vấn đề liên quan đến nội quy và quy chế nhà trường
doi thoai_3
Sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khóa 26 tại hội trường 6B.
doi thoai_4
Phần trình diễn văn nghệ của các bạn sinh viên cuối buổi đối thoại