Báo cáo chuyên đề “Thiết bị Đo lường hãng Endress+Hauser”

Vào ngày 6/10/2023 vừa qua, tại phòng họp C – Cơ sở Tân Phong, Khoa Điện-Điện Tử phối hợp với Công ty TNHH Kỹ thuật NK tổ chức thành công buổi báo cáo chuyên đề “Thiế bị đo lường hãng Endress+Hauser”. Tham dự buổi hội thảo này có các chuyên gia kỹ thuật của Công ty TNHH Kỹ thuật NK, các giảng viên cùng đông đảo các bạn sinh viên năm thứ 4 của Khoa Điện-Điện Tử.

Tại buổi báo cáo, các chuyên gia kỹ thuật của Công ty TNHH Kỹ thuật NK đã giới thiệu tới các bạn sinh viên các thiết bị đo lường công nghiệp của Endress+Hauser như: thiết bị đo lưu lượng, thiết bị phân tích chất lỏng, thiết bị đo áp suất,... cũng như giải thích cấu tạo và nguyên lý hoạt động của các thiết bị này. Trong buổi hội thảo, các bạn sinh viên được trực tiếp thiết lập cấu hình, vận hành và quan sát hoạt động của thiết bị. Hội thảo kết thúc với hoạt động mini-game trên phần mềm Kahoot giúp các bạn sinh viên tóm tắt lại những nội dung chính của chương trình.

Kết thúc buổi hội thảo, hai bên mong muốn tiếp tục hợp tác tổ chức các buổi hội thảo trong thời gian tới nhằm chia sẻ và cập nhật thông tin công nghệ cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, phía công ty sẽ tiếp tục tiếp nhận sinh viên thực tập cũng như đồng ý hỗ trợ thiết bị cho sinh viên thực hiện đồ án tổng hợp, khóa luật tốt nghiệp.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

NK_1
Toàn cảnh buổi hội thảo
NK_2
Sinh viên trực tiếp tìm hiểu và cấu hình thiết bị
NK_3
Trao quà tặng cho sinh viên đạt giải trò chơi Kahoot
NK_4
Đại diện công ty chụp hình lưu niệm cùng thầy cô, sinh viên Khoa Đ-ĐT