Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Mới nhận sinh viên thực tập

Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Mới chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt các sản phẩm như: màn hình LED, bảng tỉ giá điện tử, bảng quảng cáo, hệ thống xếp hàng tự động... Đây là một trong những sản phẩm có sức thu hút thị trường rất cao trong tương lai do đó tạo cơ hội cho nhu cầu việc làm cho những viên viên mới ra trường.

Sản phẩm của công ty chúng tôi chuyên cung cấp cho đối tượng khách hàng như: Nhà hàng tiệc cưới, ngân hàng, sân bay, trạm thu phí... Chính vì vậy tạo cho nhân viên có cơ hội nắm vững tay nghề.

Nhằm tạo điều kiện cho các sinh viên có cơ hội được thực tập để có đủ điều kiện ra trường, Phòng nhân sự Công ty TNHH Âm Thanh Ánh Sáng Mới gửi đến các trường Bảng thông báo nhận sinh viên thực tập với nội dung như sau:

• Đối tượng tiếp nhận: Sinh viên năm cuối khối ngành: Điện - Điện tử.

• Hồ sơ xin thực tập gồm:

- Giấy giới thiệu thực tập của trường.

- Giấy CMND photo kèm theo 2 tấm hình 3x4.

• Số lượng nhận thực tập: 50 người.

• Chế độ ưu đãi: Công ty có phụ cấp cho những sinh viên học lực khá, giỏi có tinh thần trách nhiệm trong thời gian thực tập.

• Thời hạn nhận sinh viên thực tập: Không giới hạn.

Ngoài ra, Sau thời gian thực tập Công ty dựa vào khả năng làm việc và tác phong nghề nghiệp sẽ mời sinh viên vào làm sau khi tốt nghiệp xong.

Mọi chi tiết sinh liên hệ:

SĐT: 028 2211 4435

Email: anh.lequynh284@gmail.com

Địa chỉ liên hệ: 94 Hiền Vương, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh