Sinh viên khoa Điện - Điện tử (TDTU) tham gia workshop “Đào tạo đo lường điện tử cơ bản”

GW Instek là một nhà sản xuất thiết bị kiểm tra và đo lường có uy tín trên thế giới từ năm 1975. Hiện nay, công ty đã cung cấp một loạt các sản phẩm và giải pháp cho phép kiểm tra chính xác, lâu dài và đáng tin cậy trong các môi trường thử nghiệm khắc nghiệt nhất.

Vào ngày 24-25/8/2018, công ty EMIN Việt Nam và Good Will Instek (GW Instek) tổ chức hội thảo về “Đào tạo đo lường điện tử cơ bản”. Trong buổi hội thảo này, người tham dự được hướng dẫn để học cách để sử dụng tối ưu nhất các thiết bị: Máy hiện sóng, Máy phát xung, Nguồn DC và Máy đo LCR đồng thời được hướng dẫn kỹ lưỡng các thao tác trên máy, trực tiếp thực hành dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài đến từ GW Instek. Hướng đến trải nghiệm thực tế, các buổi học được bố trí mỗi bàn ba người và 5 thiết bị thực hành với số lượng có hạn.

Dưới sự giới thiệu của Khoa, 4 sinh viên Khoa Điện – Điện tử đã tham gia buổi workshop này và đã có nhiều trải nghiệm thú vị.

WorkshopSV-1.jpg

Các bạn SV năm thứ 4, Khoa Điện – Điện tử tham gia Workshop

WorkshopSV-2.jpg

Buổi hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia, kỹ sư, sinh viên đang nghiên cứu, làm việc và học tập từ những công ty, đại học hàng đầu tại Việt Nam.

WorkshopSV-3.jpgWorkshopSV-4.jpg

Người tham gia được các chuyên gia quốc tế hướng dẫn thực hành trên rất nhiều các máy móc, thiết bị hiện đại với độ chính xác cao và rất phổ biến trên thế giới.