Hội thảo kỹ thuật “Latest functional verification technology for automotive microcontrollers” với công ty Renesas Design Việt Nam

Sáng 23/11/2018, tại phòng B206, cơ sở Tân Phong, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Điện – Điện tử đã phối hợp với công ty Renesas Design Việt Nam đã tổ chức hội thảo kỹ thuật về vi điều khiển. Tham dự hội thảo có bà Hồ Thị Ngọc Hà – Giám đốc nhân sự của công ty Renesas và Ban lãnh đạo khoa Điện - Điện tử cùng với đông đảo sinh viên khoa.

Công ty Renesas Design Việt Nam thuộc tập đoàn đi đầu về công nghệ bán dẫn toàn cầu – Renesas Electronic Corp, Nhật Bản. Mở đầu hội thảo, bà Hồ Thị Ngọc Hà giới thiệu về tập đoàn và tuyển dụng sinh viên. Theo đó đây là một trong những tập đoàn đang dẫn đầu về công nghệ bán dẫn trong các lĩnh vực: nhà thông minh, ô tô, radar, và đặc biệt là công nghệ VCSMX ECHO – công nghệ mới nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ đóng góp cho sự phát triển sản xuất toàn cầu.

Kết thúc buổi hội thảo, phần giải đáp thắc mắc của sinh viên diễn ra khá sôi nổi, mang lại kiến thức cũng như mở ra một cơ hội việc làm mới cho sinh viên.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:    

Renasas-1.png
 Tổng quan buổi hội thảo

Renasas-2.png

Bà Hồ Thị Ngọc Hà – Giám đốc nhân sự Cty Renesas, mở đầu buổi hội thảo

Renasas-3.png
 KS. Trần Hữu Phước, thuộc Cty Renesas trình bày về các công nghệ được phát triển nhất hiện nay
Renasas-4.png
 Sinh viên FEEE tỏ ra khá hào hứng với chủ đề mà Cty mang đến cho hội thảo
Renasas-5.png

Đại diện đến từ Renesas chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên.