Chương trình "International Winter School" hợp tác với trường ĐH Quốc gia Pukyong

Từ ngày 3 tháng 2 đến ngày 6 tháng 2, Khoa Điện - Điện tử đã tổ chức chương trình “Trường Quốc tế Mùa đông” với sự tham gia của 16 sinh viên từ Đại học Quốc gia Pukyong và 14 sinh viên của Đại học Tôn Đức Thắng. Đây là chương trình “Trường Quốc tế Mùa đông” đầu tiên được đồng tổ chức bởi Khoa Điện - Điện tử và Khoa Kỹ thuật hệ thống từ Đại học Quốc gia Pukyong .

Mục tiêu của sự kiện này là phát triển kỹ năng lãnh đạo và năng lực bao quát cho sinh viên, giúp họ đánh giá và hiểu được giá trị sự đa dạng thông qua các nỗ lực xây dựng đồng thuận trong cùng một nhóm. Chương trình có hai ngày sinh viên làm việc theo từng nhóm dưới sự tư vấn của các giáo sư từ cả hai trường để đề xuất ý tưởng sáng tạo, thiết kế một giải pháp khả thi, và cuối cùng trình bày các ý tưởng và giải pháp cho tất cả những sinh viên cùng tham dự. Có ba chủ đề cho các nhóm sinh viên làm việc:

- Công nghệ, sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới cuộc sống hàng ngày của chúng ta với ICT.

- Mô hình kinh doanh bền vững hoặc dịch vụ khai thác cách mạng công nghiệp 4.0.

- Kết nối thế giới và con người với công nghệ IoT

Chương trình “Trường Quốc tế Mùa đông” cho phép sinh viên cải thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày tiếng Anh, cũng như kết bạn mới và khám phá văn hóa của đất nước khác. Là một phần của chương trình, các sinh viên từ cả hai trường đại học cũng đã có cơ hội đến thăm công ty Hwaseung, đặt tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai và một tour tham quanThành phố Hồ Chí Minh.

Dưới đây là một số hình ảnh từ sự kiện này:

Pukyong-NU-1.png

Giáo sư cả hai trường chụp ảnh lưu niện tại bữa tiệc tối

Pukyong-NU-2.png

Giáo sư Kim Min Soo giải thích mục tiêu của dự án

Pukyong-NU-3.png

Sinh viên thảo luận nhóm

Pukyong-NU-4.png

Sinh viên báo cáo kết quả làm việc nhóm

Pukyong-NU-5.png

Sinh viên trình bày kết quả

Pukyong-NU-6.png

Giáo sư Lê Thế Vinh (TDTU) trao giải cho sinh viên